Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách làm giảm sưng hậu nâng ngực hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V326871
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi là điều hết sức quan trọng và cần thiết sau khi nâng ngực.Để giữ cho khuôn ngực luôn đẹp và lành thương thì cần có chế độ chăm sóc hợp lý để bảo vệ ngực của bạn.



Đặc biệt là cách làm sao để giảm sưng vùng xung quanh ngực bị sưng tấy,hay là bầm tím làm bạn cảm thấy đau nhức khó chịu.Để tìm hiểu về cách làm này thì chúng ta cùng nhau theo dõi bài viết sau nhé.

Theo như bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Giám đốc Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cho biết "Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi là bước quan trọng không kém để làm nên thành công của một ca nâng ngực."

>>>Xem thêm nhé: giá cả nâng ngực nội soi

Vì vậy cho dù bận rộn hay là công việc gì thế nào chị em cũng nên bỏ ra một ít thời gian rảnh rỗi để chăm sóc hậu nâng ngực.Không phải các bước chăm sóc nào cũng tốn thời gian của chị em cả.

Trong 3-5 ngày đầu sau khi phẫu thuật, bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn và hạn chế vận động, khi nằm ngủ phải nằm nghiêng đều sang cả hai bên,nếu thấy khỏe mạnh có thể đi lại trong nhà.

Và trong khoảng thời gian này chắc chắn là vết thương của bạn sẽ bị sưng tấy và bầm tím nhiều,và đây là điều hết sức bình thường khi có tác động của dao kéo lên da thịt.



Thì chắc chắn điều đó sẽ làm cho vùng da đó bị bầm tím và sưng tấy,và bạn cứ yên tâm tình trạng này chỉ kéo dài lâu nhất là một tuần mà thôi sau đó nó sẽ khỏi hẳn.Và tùy theo cơ địa mà hết nhanh hay lâu nữa.

>>>Xem thêm tại đây nhé: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nếu vùng da quanh ngực bị bầm tím thì mẹo đơn giản để giảm sưng và bầm tím cho bạn đó là dùng khăn mềm có bỏ đá vào và chườm lên vùng bị bầm tín trong khoảng 10 đến 15 phút sẽ giảm bầm hiệu quả.

Không nên để đá trực tiếp lên vùng ngực vì điều đó sẽ làm cho vùng ngực mới làm xong bị tổn thương và ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ khi chị em tốn thời gian và công sức,tiền bạc mới đạt được.

Sau 48h đồng hồ, nếu tình trạng của bạn còn sưng nhiều thì bạn nên chườm ấm.Có thể dùng túi nước nóng, túi sưởi hoặc là quả trứng gà nóng bọc bên ngoài bằng khăn mềm và chường xung quanh vùng bị sưng.

Ngoài ra bạn nên uống thuốc đúng liều theo chỉ định của bác sĩ và uống đúng giờ,bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau, hay là kháng sinh giảm sưng cho bạn. Bạn hãy nhớ uống thuốc đúng giờ và theo liều lượng mà bác sĩ chỉ định sẵn.



>>>Xem thêm nhiều hơn: hình ảnh nâng ngực nội soi

Và không nên lạm dụng uống quá nhiều thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau khi mà chưa có sự đồng ý của bác sĩ nhé.Tránh vận động và nghỉ ngơi thật nhiều vào để dưỡng sức nhé.

Ngoài ra nếu tình trạng ngực bị sưng tấy,và đau nhức của bạn kéo dài và tìm mọi cách chữa vẫn không hết và kéo dài thì rõ ràng bạn đã nâng ngực ở một chỗ không uy tín,chất lượng và làm hỏng ngực của bạn.

Vì vậy không phải để dễ có được vòng một đẹp hoàn hảo như vậy,muốn có được vòng một như ý muốn và không có biến chứng thì bạn phải thận trọng trong khâu tìm hiểu về một địa chỉ nâng ngực uy tín.

Phải xác định địa chỉ đó có cấp giấy phép hoạt động hay không,có hiện đại hay không,bác sĩ tay nghề như thế nào và đặc biệt là có nhiều chị em nâng ngực tại đó thành công hay không nữa nhé.

>>>Xem thêm nhiều hơn tại đây nhé: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tin đăng cùng chuyên mục