Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cảnh cáo nguy hiểm khi dùng miếng nâng ngực silicon

Thông tin mua bán
Mã tin
V303488
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2019
Hết hạn
07/10/2020
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Miếng nâng ngực silicon hiện nay đang là chủ đề bàn tán được rất nhiều người quan tâm . Đặc biệt là với những chị em không may mắn có “màn hình phẳng” đáng ghét nhưng lại sợ phẫu thuật nâng ngực sẽ đau đớn. Bởi nó không những là cách mất ít chi phí mà còn khá tiện lợi. Thế nhưng, liệu miếng dán này có thật sự hoàn hảo đến vậy? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.



Những miếng nâng ngực silicon có cấu tạo rất đơn giản (chỉ gồm 2 miếng silicon dán vào ngực và được nối lại với nhau bằng khoá ở giữa khoe ngực), rất dễ sử dụng hơn áo nâng ngực thông thường. Tuy sử dụng rất tiện lợi nhưng hiện nay rất nhiều miếng nâng ngực silicon bán tràn lan và không có rõ nguồn gốc trên thị trường. Gây ảnh hưởng không tốt cho các chị em như: chèn ép mô cơ gây tức ngực và khó chịu,không thấm hút mồ hôi tốt vì là chất liệu silicon nên dễ viêm da.

>>>Chị em tham khảo thêm: máy nâng ngực không cần phẫu thuật

Theo như chia sẻ của nhiều khách hàng cho biết chúng không tiện lợi như vẫn nghĩ,trái lại gây phản cảm khi mặc miếng dán nâng ngực silicon này,miếng dán dày cộm lên mặc trông vào rất dễ nhìn thấy,không hề hoàn hảo như những lời quảng cáo hoa mỹ trên mạng.



Các nhà khoa học phát hiện ra phụ nữ dùng miếng nâng ngực silicone có nguy cơ cao mắc nhiều biến chứng hiếm sau phẫu thuật như viêm khớp dạng thấp; hội chứng Sjogren - một rối loạn hệ miễn dịch đặc trưng là khô mắt và khô miệng; xơ cứng bì, xơ cứng hóa mạn tính và thắt chặt da, mô liên kết.

Thay vì sử dụng miếng nâng ngực silicon có nhiều biến chứng và rủi ro thì chị em nên lựa chọn phương pháp nâng ngực khác an toàn hơn.Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển cho ra đời nhiều phương pháp nâng ngực nổi trội và hơn hẳn các phương pháp nâng ngực truyền thống và hiện đại nhất đó là phương pháp nâng ngực nội soi.

>>>Chị em tham khảo thêm: nâng ngực ở đâu đẹp

Hiện nay tại TP HCM Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ ứng dụng thành công phương pháp làm đẹp này,đây là phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại,an toàn,không xâm lấn,không để lại sẹo,hiệu quả dài lâu,chất lượng túi ngực đảm bảo,không đau đớn...Mang lại bộ ngực hoàn hảo cho chị em.



Chị em nào sợ đau khi thẩm mỹ sẽ không còn phải lo lắng nữa bởi phương pháp này không xâm lấn nên sẽ không đau,cùng với kết hợp thiết bị nội soi hiện đại nên ca phẫu thuật diễn ra chính xác,nhanh chóng và an toàn.

Vì vậy nếu chị nào đang có ý định nâng ngực nội soi thì có thể liên hệ qua hotline 0933001300 để được tư vấn nhé,đặc biệt hiện nay tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang có chương trình ưu đãi giành cho khách hàng giảm đến 10 triệu cho mỗi dịch vụ nâng ngực nội soi nhé.

>>>Chị em tham khảo thêm: nâng ngực giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục