Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cắt mí mắt bị thâm bao lâu và làm sao để hết

Thông tin mua bán
Mã tin
V335856
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2020
Hết hạn
08/01/2021
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ tư vấn, mắt của em nó rất nhỏ và có nhiều bọng mỡ ở mắt nên em muốn đi cắt mí mắt, nhưng mà em thấy có nhiều người mắt bị thâm sau cắt mí. Bác sĩ cho em hỏi, cắt mí mắt bị thâm trong bao lâu và có cách nào giảm sưng giảm thâm không? (Kim Tỏa - TPHCM).



Chào bạn Kim Tỏa,rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chúng tôi,với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời dưới bài viết sau đây,bạn nhớ theo dõi nhé.

Cắt mí mắt là một trong những phương pháp đơn giản của các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Phương pháp này để tạo ra một đôi mắt 2 mí siêu đẹp siêu tự nhiên, và tồn tại vĩnh viễn, không còn nỗi lo về da chùng hay mỡ thừa mí mắt.

>>>Gợi ý xem thêm: cắt mí mắt cần kiêng gì

Vì là ca tiểu phẫu nhỏ nên chỉ trong vòng 45 phút thực hiện nhanh chóng và an toàn,là bạn đã sở hữu cho mình đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và quyến rũ, không còn dấu hiệu mỡ dư,da chùng nào nữa.

Bất cứ một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng phải có một khoảng thời gian để phục hồi lại, với kỹ thuật cắt mí mắt sau thẩm mỹ bạn thường có hiện tượng sưng nhẹ,và có thể là bầm tím da vùng mắt.

Và bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều đâu,đây là hiện tượng tự nhiên khi có tác động ngoại lực lên da thịt mà thôi.Hiện tượng sưng giảm này sẽ dần hết sau 3 – 5 ngày,sau đó mắt sẽ hoàn toàn tự nhiên sau 1 tới 2 tháng.



Còn với tình trạng thâm tím lâu ngày mà không khỏi là do tâm lý chủ quan, vì nghĩ rằng tiểu phẫu nên không thể gây ra ảnh hưởng gì,nên không ít chị em xem nhẹ việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ khi thực hiện. Đây là yếu tố hàng đầu làm nâng cao nguy cơ biến chứng.

>>>Xem thêm tại đây nhé: xem cắt mí mắt

Vì vậy chị Tỏa cũng nên chú ý việc này nhé,lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín,bác sĩ có tay nghề cao khi thực hiện cắt mí mắt,điều đó sẽ đảm bảo an toàn và thẩm mỹ có mắt đấy.

Nếu mắt mà bị thâm thì chị có thể sử dụng cách đơn giản sau để giảm nhẹ độ thâm và sưng đau tạm thời này cũng rất hiệu quả đấy,sau 3-5 ngày là sẽ hết thâm ngay thôi nhé chị.

Chị có thể sử dụng đá lạnh bỏ vào một bịch khăn bông mềm,rồi chườm lên vùng xung quanh mắt,chú ý không để trực tiếp lên mắt nhé,nhiệt độ của đá sẽ làm tan những vết thâm tím sau khi cắt mí.

Không cho nước chảy vào mắt đặc biệt lúc tắm chị nhé,để nước dính vào mắt sẽ hỏng mất nếp mí mới,chị nên bôi một lớp mỏng thuốc mỡ lên vết thương cũng được cho giảm thâm tím.



>>>Gợi ý xem thêm tại đây: cắt mí mắt là gì

Ngoài ra cũng chú ý uống đầy đủ và đúng giờ các loại thuốc mà bác sĩ đã kê đơn, không nên làm việc với máy tính quá nhiều và cần cho mắt được nghỉ ngơi,thư giãn liên tục nhé.

Không nên sử dụng các loại thức uống có cồn và thức ăn làm thẹo nhé,và không makeup trong thời gian này nhé,sau khi mắt lành hẳn thì chị có thể làm gì cũng được hết nhé.

Cách đơn giản như vậy mong rằng chị sẽ áp dụng cho mắt bớt thâm sau khi cắt mí,còn chị muốn tư vấn nhiều hơn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để gặp bác sĩ chị nhé.

Hoặc là chị có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thông qua hotline 0933001300 để được nhân viên hỗ trợ đăng ký và đặt lịch tư vấn cụ thể cho chị nè,cảm ơn chị đã theo dõi bài viết này nhé.

>>>Gợi ý xem thêm tại đây nhé: cắt mí mắt duy trì được bao lâu

Tin đăng cùng chuyên mục