Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cắt mí mắt hư có sửa lại được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V336099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2020
Hết hạn
09/01/2021
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mí mắt bị bên to bên nhỏ, không đều nhau... hay còn gọi chung tình trạng này đó là cắt mí mắt hư khiến khi mở và nhắm mắt khá là khó.Đây là tình trạng cắt mí mắt hư mà không ít chị em gặp phải thời gian gần đây.Vật tại sao lại bị như vậy và làm sao để khắc phục đây?



Đôi mắt luôn quan niệm chính là cửa sổ tâm hồn vì vậy mà sức hút một đôi mắt đẹp là không thể cưỡng lại được,trở nên quan trọng đặc biệt là các chị em.Từ đó mà nhiều người đã tìm mọi cách để có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên bên cạnh những ca cắt mí mắt thành công, đâu đó vẫn xảy ra những ca cắt mí bị hỏng dẫn tới tình trạng: mí trợn, mắt bị quá to, mắt bị lệch, bị sâu và thậm chí là mưng mủ.

>>>Tham khảo thêm: cắt mí mắt có kiêng quan hệ không

Nhưng không phải điều gì cũng dễ dàng đạt được như vậy,khi mà chị em không cẩn thận trong khâu làm đẹp khiến cho chị em tiền mất tật mang,cắt mí mắt hư khiến không ít người phải khổ sở,khó khăn.

Vậy vì đâu mà kéo theo nhiều hệ lụy như vậy? Phải nói là vì nhiều người xem nhẹ việc cắt mí mắt,dễ dàng giao phó cho những địa chỉ không đảm bảo dẫn đến những hệ lụy nguy hiểm cho tính mạng.

Từ tay nghề bác sĩ,cơ sở vật chất không đảm bảo,thiếu kinh nghiệm...cho tới cách chăm sóc không đúng đắn khiến cho kết quả thẩm mỹ không như ý muốn và bị hư hỏng nặng nề nữa.



Mắt là vùng da nhạy cảm, da mí mắt mỏng nên nếu có bất kỳ tác động nhỏ nào cũng dễ dẫn đến rủi ro. Có nhiều trường hợp dù đã cắt mí mắt nhưng lại trở nên kém duyên hơn so với trước khi chưa thực hiện.

>>>Tham khảo tại đây nhé: cắt mí mắt lần 2

Nguyên nhân đó cũng là do tay nghề bác sĩ không cao,tính thẩm mỹ kém,làm mí mắt không đẹp,không có duyên và có thể áp dụng công nghệ cũ,chưa cập nhập công nghệ mới nên mới như vậy.

Tỉ lệ cắt mí mắt hư ngày càng tăng cao, gây hoang mang cho các chị em khi đang có nhu cầu muốn thực hiện. Bởi vì vậy mà chị em đang ráo riết tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn.

Và để tìm ra một địa chỉ thẩm mỹ uy tín không phải là điều dễ dàng gì cả,khi mà chị em không có quá nhiều thông tin.Để đảm bảo an toàn cũng như là kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ thì chị em cần lựa chọn đúng đắn.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín ra đời,nhưng để nói cắt mí mắt an toàn và hiệu quả cao nhất thì có thể kể đến đó là Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay.



>>>Tham khảo thêm tại đây: cắt mí mắt mất bao nhiêu tiền

Nhiều chị em thắc mắc rằng liệu cắt mí mắt hư có sửa được không? thì hãy yên tâm, bởi các sự cố cắt mí lỗi đều có thể khắc phục. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các trường hợp cắt mí mắt hỏng dù ở cấp độ nhẹ hay nặng đều có thể sửa chữa thành công.

Thông thường, bạn phải đợi từ 6-12 tháng sau lần phẫu thuật đầu tiên để mí mắt lành và ổn định hẳn thì mới có thể tiếp tục sửa chữa. Nếu mí mắt bị sụp trở lại thì chỉ sau 3 tháng bạn đã có thể tiến hành phẫu thuật tạo hình nếp mí mới.

Dựa trên các kỹ thuật: cắt mí, lấy mỡ,…các bác sĩ sẽ tiến hành khắc phục tình trạng cắt mí bị lỗi. Tuy nhiên, tùy vào trường hợp khác nhau, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn giải pháp khắc phục tối ưu nhất.

Đặc biệt hiện tại Ngô Mộng Hùng đang có chương trình ưu đãi CỰC LỚN dành cho khách hàng,nên cắt mí mắt sẽ được giảm đến 50% chi phí,nên chị em nhanh tay gọi về hotline 0933001300 để đăng ký nhé.

>>>Tham khảo thêm tại đây nhé: cắt mí mắt như thế nào

Tin đăng cùng chuyên mục