Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cắt mí mắt tự nhiên không và làm ở đâu đẹp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V335892
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2020
Hết hạn
08/01/2021
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện tại em muốn cắt mí mắt cho cả hai mắt luôn nhưng em đang băn khoăn không biết là cắt mí mắt tự nhiên không ạ, tự nhiên thì trông mắt mới đẹp.Bác sĩ có thể tư vấn giúp em về phương pháp cắt mí mắt tự nhiên với ạ? Và em nên làm ở đâu là uy tín nhất đây ạ? (Hà Anh - Quận 8).



Cảm ơn Hà Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn làm đẹp của chúng tôi, với thắc mắc của bạn về phương pháp cắt mí mắt tự nhiên và nên làm ở đâu,thì chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể cho bạn như sau:

Cắt mí mắt tự nhiên,phương pháp này sẽ bóc tách, loại bỏ phần da chùng, và mỡ thừa nơi mí mắt và kết hợp chỉnh hình cho mắt 2 mí sao cho nó phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn.

>>>Gợi ý xem thêm: cắt 1 bên mí mắt

Sau khi cắt mí mắt, mắt bạn sẽ trẻ hóa ra, và trở nên trẻ trung hơn,to tròn hơn.Khi tiến hành thẩm mỹ cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ đo vẽ sao cho đường mí mới sẽ cân đối giữa 2 mắt và có hồn hơn.

Điều đó sẽ giúp đôi của bạn trông thật long lanh, quyến rũ và tự nhiên nhất có thể,các công đoạn từ đo vẽ đến thực hiện sẽ được cân chỉnh sao cho hài hòa và chính xác nhất,sao cho đường nét trên mí mới sẽ được mềm mại.



Vì vậy bạn Hà Anh không cần phải lo lắng khi mà cắt mí mắt có tự nhiên hay không nhé.Và kết quả nó chỉ đẹp và hiệu quả lâu dài khi mà bạn thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhé.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của mọi người nhất là chị em ngày càng tăng cao đặc biệt là trong những dịp lễ hay là tết. Cũng vì vậy mà có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời, phục vụ thực hiện cắt mí mắt.

>>>Gợi ý tại đây nhé: cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín nhất hiện nay giữa muôn vàn cơ sở thẩm mỹ ra đời,và bạn không biết dựa vào đâu,vào thông tin gì để lựa chọn thì bạn cứ yên tâm nhé.

Và trung tâm thẩm mỹ chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,đây là địa chỉ thẩm mỹ được các chuyên gia trong nghành đánh giá rất cao đó,cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

Tại Ngô Mộng Hùng đảm bảo tất cả các yếu tố từ cơ sở vật chất,khang trang,đầy đủ,đáp ứng trong ca mổ được diễn ra thuận lợi và xử lý được các tình huống xảy ra,nên rất an toàn.



>>>Gợi ý xem thêm tại đây nhé: cắt mí mắt đẹp ở sài gòn

Ngoài ra tại đây đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao,tay nghề vững vàng,nhiều năm kinh nghiệm.Và đặc biệt là mỗi năm có trên hàng nghìn ca cắt mí mắt được thực hiện thành công và mang lại đôi mắt hoàn mỹ như mong muốn của chị em.

Tại Ngô Mộng Hùng, cắt mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại. Thủ thuật tạo mí giúp cho chị em khắc phục hiệu quả nhược điểm những dấu hiệu lão hóa vùng mắt. Nâng cơ mí mắt, đính vào da mí trên để tạo thành nếp gấp mí thứ hai rõ ràng.

Hiện nay Ngô Mộng Hùng đang áp dụng chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng,nên chị Hà Anh hay là chị em nào muốn cắt mí mắt tự nhiên thì hãy nhanh tay đăng ký đi nhé kẻo hết cơ hội nè.

Cơ hội giảm giá CỰC LỚN và CỰC SỐC lên đến 50% chi phí thực hiện,lại có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên,an toàn và hiệu quả duy trì dài lâu nữa,chị Hà Anh tham khảo đi nhé.

>>>Gợi ý xem thêm cho chị tại đây nhé: cắt mí mắt không cần phẫu thuật

Tin đăng cùng chuyên mục