Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản là chương trình quan trọng giúp cho những sàn giao dịch bất động sản tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng cùng với quảng cáo thông tin dự án tốt hơn. Tuy nhiên để tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thành công, hấp dẫn được phần nhiều khách mua bất động sản tham dự không hề là bài toán dễ.
Yếu tố quan trọng lúc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản khi chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch cần chú tâm là phải lựa chuẩn thời gian cùng đúng địa điểm tổ chức sự kiện, quan trọng là thời gian tổ chức nên ở khoảng thời gian hơp lý trong đó bạn cần đảm bảo khách hàng nhận được lời mời thường dễ dàng bố trí được khoảng rảnh để tham gia chương trình.
Chủ yếu ngày tháng tổ chức sự kiện bất động sản thích hợp chính là thời điểm vào cuối tuần, thời điểm này phần lớn khách hàng bất động sản thường dễ rảnh rỗi có thể tham dự sự kiện bất động sản mà bạn tổ chức.
Ngoài ra địa điểm tổ chức chương trình cũng cần được cân nhắc cẩn thận, doanh nghiệp nên xem lại khách mua là những ai kèm quy mô của sự kiện cùng với tính chất các dự án bất động sản được rao bán nhằm chọn địa điểm tổ chức sự kiện thích hợp. Trong đó tiêu biểu là một số dự án bất động sản cao cấp, hạng sang thì sự kiện cần tổ chức trong một khu vực lịch sự chẳng hạn trung tâm hội nghị cao cấp, khách sạn… Tuy nhiên cũng có một số chủ đầu tư tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay tại dự án bất động sản đang được mở bán của doanh nghiệp nhằm khách mua nhà đến nơi tham quan trực tiếp và nắm chính xác được thông tin dự án, tăng cường tiềm năng trao đổi với khách mua bất động sản nhằm dễ chốt giao dịch hợp đồng.
Tất nhiên trước thời điểm tổ chức sự kiện bất động sản chúng ta cần xây dựng hẳn một vài ý kiến event sau đó lên kịch bản dự kiện quảng bá dự án BĐS, trong đó các ý tưởng tổ chức sự kiện phải chi tiết kèm phù hợp với đặc điểm, quy mô kèm điểm riêng của dự án với đối tượng khách hàng.
Khi tổ chức sự kiện bán bất động sản, bạn cũng không được bỏ qua những khách hàng bất động sản tiềm năng trước đây từng giao dịch, vẫn giữ tương tác thường xuyên cùng các khách hàng đã từng giao dịch có thể giúp doanh nghiệp thường xuyên duy trì được tinh thần cộng tác tốt, bởi thế các nhân viên kinh doanh BĐS có thành tựu luôn cần trao đổi liên hệ thường xuyên với khách cũ trước đó, gửi lời mời khách cũ tới các sự kiện được doanh nghiệp tổ chức nhằm giữ gìn mối quan hệ với khách mua BĐS chặt chẽ khăng khít.
Trên thực tại vấn đề thường xuyên kết nối cùng những khách cũ cũng là phương pháp hỗ trợ sàn giao dịch của bạn tạo dựng thương hiệu chuyên nghiệp tốt hơn trong mắt khách hàng, thậm chí trong sự kiện mở bán bất động sản khách hàng cũng có thể khẳng định uy tín thương hiệu của doanh nghiệp với người khác từ đó tăng cường thương hiệu công ty uy tín hơn.
Đặc biệt lúc lập list khách hàng cần mời doanh nghiệp cũng cần thường xuyên chăm sóc khách hàng ở trước thời điểm sự kiện diễn ra, tương tác với khách mời để cam kết khách mời tới để tham dự trong sự kiện mở bán bất động sản.
Đối với hầu hết chương trình quảng bá dự án nhà đất, chủ đầu tư phải tùy thuộc vào tính chất và quy mô của từng dự án nhằm bố trí một lễ mở bán dự án bất động sản hiệu quả hơn. Chẳng hạn một vài dự án nhà đất với quy mô khổng lồ cùng có giá trị lớn bởi vậy buổi lễ bắt buộc cần sang trọng, sử dụng những hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng với đảm bảo không gian sự kiện phù hợp trợ giúp môi giới bất động sản trao đổi nhà đầu tư cũng như tư vấn thông tin sản phẩm cùng dự án chính xác.
Còn lại các dự án sở hữu quy mô không lớn thì không gian tổ chức sự kiện mở bán bất động sản có thể hạn chế quy mô ghế ngồi cho khách mục đích gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn.
Đối với các sự kiện mở bán dự án được tổ chức khi muốn nhận được thành công chủ yếu cần phải được tổ chức theo kế hoạch và liên tục bám sát theo dõi và giám sát chương trình. Chương trình mở đầu chủ yếu là ca nhạc tiếp sau đấy MC lên giới thiệu thành phần tham dự tại sự kiện kèm chủ đầu tư, ngay sau thì chủ đầu tư cần thiết đứng ra giới thiệu thông tin dự án, giới thiệu những ưu thế, tiện ích cùng với thuận lợi của dự án đến với những khách mời kèm theo thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án.
Nếu chương trình được chủ đầu tư tổ chức ngay tại dự án bất động sản được mở bán trong chương trình, nhân viên tư vấn còn có thể dẫn theo các nhà đầu tư đi tham quan để nhân viên tư vấn dễ dàng tư vấn thông tin về các tiện ích cùng với những điểm đặc thù có tính cạnh tranh của dự án. Nhà đầu tư cũng có thể thấu hiểu sâu hơn về môi trường sống tại các dự án cùng với nhanh chóng chốt được quyết định có nên xuống tiền đầu tư hay không.
Ngoài ra nhằm tăng tốc quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc nhà đầu tư, chủ đầu tư cùng sàn giao dịch có thể sử dụng giải pháp quản lý bất động sản Landsoft để có thể sàng lọc và hấp dẫn khách hàng tiềm năng tốt hơn.