Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Choáng ngợp với mẫu biệt thự tân cổ điển mái nhật tại Nam Định

Thông tin mua bán
Mã tin
V433894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2022
Hết hạn
19/01/2023
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Sở hữu mảnh đất rộng rãi, Anh Thắng có chia sẻ mong muốn sở hữu một ngôi biệt thự khang trang, bề thế, vững chãi, không cần quá cầu kỳ, lộng lẫy nhưng vẫn thể hiện vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Sau khi thảo luận chi tiết về phong cách kiến trúc, công năng và chi phí đầu tư, KTS đã đề xuất phương án thiết kế xây dựng biệt thự tân cổ điển châu Âu 2 tầng, một căn nhà với không gian sống tiện nghi cùng sân vườn rộng rãi, thoáng mát.

Choáng ngợp với mẫu biệt thự tân cổ điển mái nhật tại Nam Định

Sở hữu khu đất có lợi thế về hình dáng và vị trí, khu đất nhà anh Thắng có 2 mặt tiền,  xét về phong thủy thế đất này được đánh giá cao, mang tiền tài, may mắn vào nhà. Trước khi bắt tay vào thiết kế, các KTS đã tiến hành khảo sát khu đất, trao đổi kỹ lưỡng với chủ đầu tư, từ đó lên phương án thiết kế cho phù hợp, mang đến, một công trình biệt thự đẹp về thẩm mỹ, tối ưu công năng và hài hòa phong thủy, hài lòng chủ đầu tư.

Biệt thự tân cổ điển

Toàn bộ biệt thự được bao phủ bởi màu trắng tinh khiết, sang trọng, làm nổi bật những đường nét, hoa văn tinh tế, phào chỉ kẻ nhẹ nhàng, tỉ mỉ. Sự kết hợp hài hoà màu trắng của diện tường, màu xanh than của mái Nhật, màu đỏ nâu của gỗ cùng màu vàng của đèn chùm mang tới vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt nhưng gần gũi, ấm cúng.

Mang những đặc trưng của kiến trúc phong cách tân cổ điển, căn biệt thự của gia đình anh Thắng nổi bật với tổ hợp hình khối đăng đối, cân xứng. Mặt tiền thiết kế theo phân vị đứng với 3 khối dọc, khối chính ở giữa, rộng hơn, kết nối với sảnh chính cùng hàng cột hiên bề thế. Hai khối phụ thiết kế cân xứng hai bên. Hệ mái dốc bao trùm lấy cả 3 khối, tạo thành một tổng thể hài hòa, thống nhất.

Biệt thự tân cổ điển

Sảnh chính được thiết kế cao, rộng thoáng với chiều cao 2 tầng ấn tượng. Hàng cột trụ tròn Lonic cao thông hai tầng, gia tăng sức cuốn hút cho cho không gian mặt tiền biệt thự. Lược bỏ tất cả các hoa văn trang trí, những đường nét phào chỉ kẻ lõm trên thân cột tạo điểm nhấn. Khối chân đế được tôn cao, ốp đá rối màu ghi đậm mang đến cảm giác vững chãi, tôn cao dáng vẻ của công trình…

Biệt thự tân cổ điển

Hệ thống cửa ra vào và cửa sổ cũng được thiết kế khác biệt với cửa hình vòm, cửa ô vuông mang đến sự đa dạng và phong phú trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tính đồng bộ với kiến trúc công trình. Sử dụng kính cường lực khung gỗ làm chất liệu chủ yếu cho các thiết kế cửa của biệt thự tạo tầm nhìn thông thoáng ra bên ngoài, giúp đón nguồn ánh sáng thiên nhiên cho không gian biệt thự, khiến cho biệt thự luôn tươi sáng, thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Biệt thự tân cổ điển

Trong mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng này, các chi tiết vòm cung được sử dụng triệt để nơi mái sảnh, ban công, khung cửa sổ,... mang tới dáng vẻ mềm mại, uyển chuyển, gia tăng vẻ đẹp duyên dáng và thông thoáng cho căn biệt thự. Lan can ban công sử dụng chất liệu hoa sắt nghệ thuật màu đen nổi bật trên nền sơn trắng của các diện tường góp phần làm nên vẻ đẹp trang nhã, thanh thoát cho công trình. 

Biệt thự tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển mái Nhật là sự kết hợp hoàn hảo kiến trúc châu Âu và thiết kế Á Đông, vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại, tạo nên sự ấn tượng trong kiến trúc tổng thể của biệt thự. Lựa chọn mái Nhật cho thiết kế biệt thự tân cổ điển không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, giúp biệt thự cao ráo và thanh thoát hơn mà còn sở hữu công năng tối ưu, giúp che chắn biệt thự khỏi những tác động của thời tiết. Mái Nhật có độ dốc vừa phải, có khả năng chống nóng và chống thấm hiệu quả, mang lại không khí mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, phù hợp với khí hậu miền Bắc nước ta.

Biệt thự tân cổ điển

Bao quanh biệt thự là những bức tường trắng kiên cố cùng hệ cột vuông vững chãi, bảo vệ không gian sống an toàn và riêng tư của gia chủ. Tường bao màu trắng được phào chỉ nhẹ nhàng với những khoảng đặc rỗng xen kẽ làm gia tăng sức cuốn hút, quyến rũ cho công trình. Phần cổng bằng sắt thiết kế đơn giản với hai cột trụ uy nghi kết hợp cùng với mái che Nhật tạo sự đồng điệu, thống nhất với không gian biệt thự.

Biệt thự tân cổ điển
Biệt thự tân cổ điển

Bên cạnh vẻ đẹp kiến trúc, biệt thự 2 tầng còn sở hữu không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh lớn bao quanh căn nhà. Khu đất nhà Anh Thắng không được vuông vức, do đó bố trí sân vườn cần được nghiên cứu kỹ càng. Phần sân lát gạch giả đá màu xám trắng, chống trơn bề mặt cùng với các tiểu cảnh, bồn hoa được thiết kế xung quanh căn nhà, giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp của kiến trúc biệt thự. Phần ranh giới giữa sân chơi và vườn được thiết kế uốn lượn tạo sự mềm mại, uyển chuyển cho công trình.

Biệt thự tân cổ điển

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục