Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Combo nano, khử mùi FD

Thông tin mua bán
Mã tin
V371627
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2020
Hết hạn
22/06/2021
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trước tiên chính là dùng một chiếc bàn chải đánh răng cũ và kem đánh răng. Để bắt đầu chà sạch đôi giày thân thuộc của mình các bạn nhớ túa dây ra để riêng. Bước Tiếp theo, bắt đầu chà sạch các vết bẩn và nhớ là không nên dùng quá phổ biến sức vì tương tự có thể sẽ làm trầy bề mặt da của giày. Sau khi chà sạch các vết bẩn thì rửa sạch với nước ấm, để giữ giày được đúng form của giày thì khi phơi nên bỏ giấy báo vào trong sẽ song song giúp giày mau khô nước. Riêng với những chỗ vết bẩn phổ quát thì bạn trâm trực tiếp kem đánh răng lên rồi để khoảng 1 phút rồi bắt đầu chà sạch sẽ loại bỏ được vết bẩn Khử mùi hôi giày bằng muối.

bên cạnh việc dùng kem đánh răng để chải sạch vết bẩn thì các bạn còn có thể dùng bộ công cụ dành riêng cho việc vệ sinh giày sneakers nữa đấy. Bộ công cụ sẽ bao gồm bàn chải có lông mềm, dung dịch để vệ sinh giày và một chiếc khăn mềm để lau giày sau lúc vệ sinh xong giày thể thao nữ ở đà nẵng.

Việc của các bạn tương đối đơn thuần, hãy toá rời dây giày và giặt với xà phòng thường ngày rồi phơi khô ngoài ánh nắng. Tiếp đấy, bạn nhỏ dung dịch chà giày lên rồi dùng bàn chải mềm để chà những vết bẩn bám trên giày, các bạn có thể an tâm việc trầy xước vì chiếc bàn chải này là dụng cụ chuyên dụng nên sẽ ko làm hỏng lớp da trên giày. Sau khi chà qua các phòng ban trên giày thì các bạn có thể tiến hành sử dụng khăn mềm để lau giày lại một lần nữa là xong, đôi giày sẽ trắng bốp như mới. Rốt cục, bạn có thể phơi giày ở nơi thoáng mát cho giày nhanh khô nhưng không nên phơi dưới ánh nắng gay gắt nhé.

Thêm một cách thức mà các bạn có thể tham khảo để làm sạch đôi giày sneakers yêu quý của mình nữa chính là dùng xà phòng và nước ấm.

Ban đầu, hãy chuẩn bị một ít xà phòng pha với nước để tạo bọt rồi dùng bàn chải đánh răng đã qua sử dụng chà dung dịch xà phòng lên giày, lưu ý chà kỹ ở các chỗ có vết bẩn trên giày sneakers để làm sạch giày. Sau lúc chà lần lượt các chỗ trên giày xong thì dùng nước ấm để làm sạch bọt xà phòng và khởi đầu mang đi phơi khô nơi khô ráo, giảm thiểu phơi dưới nắng trực tiếp. Lưu ý với các bạn rằng, trước đấy nên dỡ rời dây giày ra để giặt riêng và khi phơi giày thì nên bỏ một ít giấy báo vào để giày nhanh rút nước và giữ cho giày đúng form, không bị biến dạng lúc phơi khô nhé

Để vệ sinh theo cách này, các bạn hòa một ít nước chanh cùng bột baking soda, sau đấy dùng một chiếc bàn chải nhỏ bôi dùng dịch lên giày. Để một vài phút sau đấy dùng khăn mềm ẩm để lau sạch các vết bẩn và làm sạch với nước. Axit trong khoảng chanh và baking soda sẽ tẩy sạch bùn đất và các vết bẩn bám sâu trong vải, giúp đôi giày của bạn trắng sạch như mới. Chú ý ko sử dụng nước hot khi vệ sinh giày vì sẽ làm giày bị hở keo, mau hư hỏng shop giày đà nẵng đẹp.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi hết sức quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục