Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công thức trà chanh sả gừng giúp ngăn ngừa bệnh ung thư

Thông tin mua bán
Mã tin
V078291
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2016
Hết hạn
18/07/2017
Xem :
798
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Mai Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Công thức trà chanh sả gừng giúp ngăn ngừa bệnh ung thư

Có những thức uống được pha chế với cách thức vô cùng đơn giản, được làm từ những nguyên liệu sẵn có, giá thành rẻ nhưng lại có hương vị cực kỳ thơm ngon, tốt cho sức khoẻ nếu bạn sử dụng hàng ngày và trà chanh sả gừng là một thức uống như thế. Vị ngọt thanh của đường phèn vị chua thơm của chanh, của sả, vị cay nồng của gừng tươi hoà quyện với nhau tạo nên vị ngon rất đặc trưng, không những thế đây còn là thức uống giải cảm, bài trừ độc tố và giảm cân và phòng chống ung thư cực kỳ hiệu quả đấy. Hãy thực hiện cách pha chế trà chanh sả gừng ngon đúng chuẩn như sau để phòng benh ung thu nhé.

  • Nguyên liệu: Nước lọc: 1 lít. Đường phèn: 200g, bạn cũng có thể sử dụng đường thốt nốt hay đường cát trắng bình thường để thực hiện cách pha chế trà chanh sả gừng ngon đúng chuẩn nhé.Mật ong; 100ml, chọn mật ong rừng cho ngon và bổ dưỡng. Gừng tươi: 150g. Sả: 200g. Chanh tươi: 10 trái. Lá bạc hà: 1 nắm. Đá viên nhỏ: Vừa đủ dùng.
  • Chuẩn bị nguyên liệu:

Thực hiện pha chế trà chanh sả gừng

– Gừng tươi: Gọt vỏ, rửa sạch, giã nhỏ.

– Sả: Lột lớp bỏ bên ngoài, đập dập, thái khúc 5 cm.

– Lá bạc hà: Rửa sạch từng lá, để ráo.

– Chanh tươi: Rửa sạch, 2 trái thái lát mỏng, chú ý tách hết hạt, 8 trái còn lại lấy nước cốt chanh.

– Cho 1 lít nước và 200g đường phèn vào nồi đun sôi đến khi đường tan hết thì cho 100ml mật ong vào, khuấy tan đều, nêm nếm lại vị ngọt sao cho vừa uống, tiếp tục cho gừng giã nhỏ, sả đập dập, thái khúc vào, đun thêm 20 phút nữa rồi tắt bếp, để nguội, bạn nhớ đậy kín nắp trong quá trình đun và vặn lửa nhỏ vừa để cách pha chế trà chanh sả gừng ngon đậm đà và thơm hơn nhé.

– Tiếp tục thực hiện cách pha chế trà chanh sả gừng phòng chống ung thu hiệu quả tại nhà, khi hỗn hợp nguội bạn cho vào bình thuỷ tinh cùng với nước cốt chanh, chanh thái lát, khuấy nhẹ đều, chú ý là nên rót qua rây lọc để lấy phần nước, bỏ phần sả, gừng đã nấu kỹ.

– Cho một ít đá viên vào ly, rót trà chanh sả gừng đã pha chế vào, trang trí thêm một vài lá bạc hà cho đẹp mắt nữa là bạn đã có thể thưởng thức hương vị thơm ngon, hấp dẫn của món trà chanh sả gừng bổ dưỡng này rồi. Lưu ý, với thức uống này bạn có thể uống nóng hay uống lạnh tuỳ theo sở thích, khẩu vị và mục đích sử dụng nhé.

Yêu cầu và thưởng thức trà chanh sả gừng

– Ly trà chanh sả gừng có màu vàng nhạt, trông rất hấp dẫn, dậy mùi thơm, vị ngọt thanh khiết hoà lẫn vị chua cay nồng nhẹ rất vừa miệng và thơm ngon.

– Với món trà chanh sả gừng này bạn có thể uống nóng hay uống lạnh đều rất ngon.
Xem thêm: https://www.facebook.com/chuaungthubangnamy<

Tin đăng cùng chuyên mục