Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cực sốc về nâng ngực loại túi giọt nước Demi

Thông tin mua bán
Mã tin
V306721
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2019
Hết hạn
17/10/2020
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng ngực Demi là phương pháp sử dụng túi ngực có hình giọt nước Demi, thuộc dòng Nano chip cao cấp của hãng Motiva (Hoa Kỳ). Túi Demi có gắn con chip siêu an toàn với bề mặt Nano 10.000 tiếp điểm/cm2 ngăn ngừa hiệu quả tình trạng co thắt bao xơ, đảm bảo tính thẩm mỹ và tính năng siêu bền đẹp sau nâng ngực.Đây là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến hiện đại giúp bạn có được vòng 1 căng tròn và được cân đối. Chúng ta tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp phẫu thuật hiện đại này nhé.



Túi ngực Demi còn có đặc tính là luân chuyển dáng ngực phù hợp với mọi tư thế hoạt động của người sử dụng. Khi đứng là hình giọt nước và khi nằm là hình tròn. Đây là dòng túi mang lại nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng các yêu cầu mà chị em đặt ra.

***Túi ngực Demi phù hợp với ai nào?

>>>Tham khảo: nâng ngực có tác hại gì không

+ Phù hợp với người thiếu mô tuyến ngực

+ Người trưởng thành và mong muốn có vòng 1 đầy đặn



+ Người có bầu ngực nhỏ, lép và hơi thiếu cân đối

+ Những người mong muốn có được bầu ngực căng tròn tự nhiên

Phương pháp này được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi, thông qua vết rạch nhỏ ở nách hoặc là rốn, bác sĩ đưa túi giọt nước Demi vào khoang ngực. Với thiết bị camera siêu nhỏ, bác sĩ có thể quan sát chi tiết, rõ nét cấu trúc bên trong khoang ngực phẫu thuật.

Phương pháp nâng ngực túi giọt nước Demi, ưu điểm là an toàn, không viêm nhiễm, xâm lấn nhanh chóng mang lại vòng ngực căng tròn, mềm mại đẹp tự nhiên, thì còn hạn chế tới mức tối đa khả năng để lại sẹo.

>>>Xem thêm: nâng ngực có sữa cho con bú không



Sau phẫu thuật, bác sĩ khéo léo khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ . Chính bác sĩ là người chỉ dẫn cho bạn cách chăm sóc ngực tại nhà hiệu quả, đảm bảo kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất,bạn nên làm theo lời chỉ dẫn của bác sĩ.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần trách việc vận động mạnh,va chạm vào vùng ngực, cũng cần ăn kiêng một số thực phẩm như thịt bò, rau muống, trứng…để không gây ra sẹo lồi cho vết thương hở.

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi túi giọt nước Demi,đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn túi ngực Demi và có được vòng một như ý muốn.Đặc biệt hiện tại Ngô Mộng Hùng đang có chương trình giảm giá ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký sớm nhất,nên bạn hãy nhanh tay gọi về hotline 0933001300 để được tư vấn nhé.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org

Tin đăng cùng chuyên mục