Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đại lý bún tươi Nguyễn Bính- Bạn đã biết như thế nào chưa, hãy đọc và cảm nhận

Thông tin mua bán
Mã tin
V093866
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2017
Hết hạn
29/11/2018
Xem :
516
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ô Tô Đông Anh
Điện thoại
0984050679
Địa chỉ
18/23 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Bún Tươi Nguyễn Bính - Bún Tươi Thủ Đức- An Toàn - Hợp Vệ Sinh
Bún là một loại thực phẩm có thể thay thế bữa ăn cuối tuần ở gia đình khi muốn thay đổi khẩu vị hoặc trong các dịp cưới hỏi. Nhưng trên thị trường hiện nay có nhiều đại lý sản xuất bún tươi không hợp vệ sinh đặc biệt là sử dụng các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình. bạn làm gì trước tình trạng bún bẩn và không đảm bảo an toàn vệ sinh đó? Theo tôi cách tốt nhất để có một sức khỏe tốt tránh ăn những loại bún tươi độc hại thì các mẹ nội trợ hãy chọn những đại lý bún uy tín chất lượng để chọn mua. Trên TPHCM chắc hẳn ai cũng đã nghe đến thương hiệu bún Nguyễn Bính rồi chứ, bún sạch tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hình ảnh thực chụp tại xưởng - bún ốc
Đại lý bún tươi Nguyễn Bính có sợi bún tươi ngon, màu trắng ngà của gạo nguyên chất không chất làm sáng màu bún, không chất tẩy trắng. Bún khi ăn giòn dai nhất định, quá trình sản xuất công phu tỉ mĩ, bún trên thị trường thì chỉ 2 ngày đã có bún nhưng với bun tuoi Nguyễn Bính thì phải trải qua 15 khâu 7 ngày mới cho ra được sợi bún. Nếu ai đã ăn qua bún Nguyễn Bính rồi thì không cần nói nhiều nữa nhé.
Bún tươi đã được đóng gói- 1 gói như vậy 0.5kg
Hiện nay Bún Tươi Nguyễn Bính đã có mặt hầu như gần hết các quận ở địa bàn TPHCM và trên hệ thống siêu thị bigc và các chợ. Bún Nguyễn Bính đa dạng phong phú nhiều sản phẩm bún khác như: bún lá, bún nhuyển, mỳ quảng, bánh phở, bún ốc, bún nhuyễn ... các mẹ có thể lựa chọn bún yêu thích phù hợp với các món ăn khác .
Lưu ý khi mua bún Nguyễn Bính
Bún Nguyễn Bính hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản vì vậy bún chỉ dùng trong 1 ngày ở nhiệt độ 15 độ C. Lưu ý khi mua bún tươi của bún Nguyễn Bính nên mua buổi sáng sẽ tươi ngon hơn, còn nếu mua buổi chiều thì xem dấu date của ngày hôm sau nhé, để tránh mua bún giả và bún hết hạn sử dụng nhé.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Bính.
Địa chỉ: 18/23 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
SĐT: 0838.152.011 - 0984.050.679
Email: Bunthuducnguyenbinh@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)