Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dép Dior White/ BLack 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V289166
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2019
Hết hạn
11/08/2020
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Dép Dior White/ BLack 2019 – Dior là một nhãn hàng phong cách “sang chảnh”. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều đem tới dung mạo dị biệt. Ngoài những mẫu giày thể thao đình đám, các sản phẩm Footwear tiêu biểu như dép, sandal cũng làm mưa làm gió chẳng hề kém cạnh trong giới mê đồ hiệu.

Với đặc thù kiểu dáng thuần tuý, bạn sẽ dễ dàng Mix/ Match chúng vào đa dạng nhu cầu và bắt mắt khác nhau. Dép Dior White/ Black 2019 là một ví dụ điển hình như thế. Hãy cộng Fandy Tìm hiểu kĩ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

dep dior white black 2019

ngoài mặt và chất liệu trên dép Dior Black

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Dior White mang trên mình vẻ kiểu dáng hơi dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Phần quai làm trong khoảng Plastic. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh động, mang lại trải nghiệm di chuyển nhẹ nhàng, thanh tú. Các chất liệu này đều chống nước hoàn toàn nên bạn hãy cứ thoả thích mang đi biển, đi mưa nhé!

rút cục là phối màu, dép Dior dùng tone màu Trắng chủ đạo, phối cộng họa tiết logo phủ kín quai dép. Khuynh hướng ngoài mặt thường thấy ở những sản phẩm phong cách. Đơn giản nhưng vẫn tạo điểm thu hút sang trọng cho Outfit lúc phối đồ.

Đặc điểm đặc sắc của dép Dior White Black 2019

điểm thu hút nhãn hiệu độc nhất chính là tên Dior màu trắng phủ kín phần đông quai dép, vượt bậc trên nền Trắng của quai dép. Đảm bảo tính nhãn hàng, qua đó diễn tả sang trọng riêng biệt của Dior.

dep dior white black 2019

kỹ thuật tích hợp ở dép Dior White 2019

kỹ thuật bộ đệm chống trơn trượt – sử dụng hệ thống những họa tiết, tuyến phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp các bạn có thể đi lại tha hồ trên các mặt tuyến đường trơn tuột trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hi hữu có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng từ bàn chân. Đảm bảo mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

dep dior white black 2019

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…trên đôi dép Dior White 2019. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép bánh mì, một vài giày thể thao đẹp đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

 

 

nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục