Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dép Marcelo Burlon “Black/White”

Thông tin mua bán
Mã tin
V376950
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2020
Hết hạn
20/07/2021
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dép Marcelo Burlon “Black/White”

– Marcelo Burlon là một nhãn hiệu bắt mắt cao cấp. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều đạt được diện mạo dị biệt. Ngoài những mẫu giày sneaker đà nẵng đình đám, những sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió không phải kém cạnh trong giới mê đồ hiệu.

Với đặc biệt bề ngoài thuần tuý, các bạn sẽ tiện lợi Mix/ Match chúng vào phổ biến nhu cầu và phong cách khác nhau. Marcelo Burlon Black White là một tỉ dụ tiêu biểu như thế. Hãy cùng Fandy Phân tích kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

 

ngoại hình và chất liệu trên dép Marcelo Burlon Black White

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Marclelo Burlon Black mang trên mình vẻ ngoại hình khá dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai làm trong khoảng Plastic. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi cởi mở, đem lại trải nghiệm đi lại nhẹ nhõm, thanh thoả. Các chất liệu này đều chống thấm hoàn toàn nên các bạn hãy cứ thoả thích mang đi biển, đi mưa nhé!

rốt cục là phối màu, dép Marcelo Burlon Black White sử dụng tone màu Đen chủ đạo, phối cộng logo màu trắng vượt trội quai dép. Khuynh hướng phối màu tinh giảm, thường thấy ở các sản phẩm cá tính. Một cách tạo điểm nhấn sang trọng cho Outfit lúc phối đồ.

Đặc điểm đặc sắc của dép Marcelo Burlon 2019

điểm nhấn nhãn hàng duy nhất chính là logo Marcelo Burlon màu trắng phủ kín hồ hết quai dép, vượt trội trên nền Trắng của quai dép. Đảm bảo tính nhãn hiệu, qua đó mô tả đẳng cấp riêng biệt của thương hiệu này Áo thể thao Đà Nẵng.

 

đọc thêm : Set quần boxer Supreme

kỹ thuật tích hợp ở dép Marcelo Burlon Black White 2019

công nghệ bộ đệm chống trót lọt trượt – dùng hệ thống những họa tiết, tuyến đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể chuyển động thoả thích trên những mặt con đường trơn tru trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có ai quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động trong khoảng bàn chân. Bảo đảm đem tới trải nghiệm hoàn toàn dị biệt xịt khử mùi giày.

 

 

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục