Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dép Nike Benassi Just Do It “White/Black”

Thông tin mua bán
Mã tin
V289199
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2019
Hết hạn
11/08/2020
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Dép Nike Benassi Just Do It “White/Black” – Nike cùng dòng sản phẩm Benassi tiếng tăm gắn liền với những phiên bản Slide (dép bánh mì) đã lại “tái xuất giang hồ” tại Fandy. Ngoài giày thể thao, những mẫu thiết Footwear cộp mác “the Swoosh” như dép, sandal vẫn luôn được sắp có một cách tích cực trong khoảng giới chuyên môn lẫn người ngưỡng mộ.

Với đặc biệt kiểu dáng đơn thuần, bạn sẽ dễ dàng Mix/ Match chúng vào nhiều nhu cầu và phong cách không giống nhau. Ngoài các mẫu thuần thể thao, những phiên bản thiên về cá tính vẫn đều đặn cập bến Fandy, cho các bạn thêm rộng rãi lựa chọn tậu mua hơn. Nike Benassi Staff X Off-White là một ví dụ điển hình như thế. Hãy cùng Fandy Phân tích kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

dep nike benassi just do it white black

ngoài mặt và chất liệu của Nike Benassi Just Do It White

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Nike Benassi White mang trên mình vẻ mẫu mã hơi dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Phần quai được làm trong khoảng plastic màu Trắng, trong khi đế cao su vẫn được giữ nguyên để đảm bảo sản phẩm nhẹ và có độ đàn hồi cao, cho trải nghiệm đi lại thanh thản. Chất liệu cao su và Plastic còn bảo đảm việc không thấm nước tuyệt đối nên hãy cứ tha hồ xỏ vào và đi thôi.

rốt cuộc là phối màu, Nike Benassi có 2 phối màu để các bạn tuyển lựa. Phiên bản trên đây mang tone màu Trắng chủ đạo, một màu sắc thường thấy trên sản phẩm giày dép, quần áo. Đơn thuần nhưng vẫn tạo điểm đặc sắc cho Outfit.

Đặc điểm thu hút trên Nike Benassi Just do it white 2019

vượt bậc nhất trên đôi dép chính là phần quai độc, lạ, sử dụng dạng họa tiết phủ kín logo – slogan. Bảo đảm việc trình bày tên gọi, tính thương hiệu một cách rõ ràng nhưng vẫn tạo ấn tượng rất riêng lúc On-feet.

phương pháp tích hợp ở dép Benassi White 2019

kỹ thuật bộ đệm chống suôn sẻ trượt – dùng hệ thống các hoa văn, con đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể chuyển động thoải mái trên những mặt tuyến phố suôn sẻ trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thảng hoặc có ai để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng trong khoảng bàn chân. Bảo đảm đem lại trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.

 

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…trên đôi dép Nike Benassi White 2019. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép bánh mì, một vài giày thể thao đẹp đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

 

 

ví như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục