Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V397992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
21/10/2021
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG
Điện thoại
0989 164 174
Địa chỉ
71/11/3 Đường Số 14 phường 8 Quận Gò Vấp, Tphcm
Nội dung chi tiết

99 % các công ty dịch vụ chuyển nhàchuyển văn phòng tin cậy sẽ đảm bảo vận chuyển đồ đạc của bạn đến địa điểm mới thuận lợi nhưng cá biệt vẫn sẽ có công ty lừa đảo lợi dụng sự tín nhiệm của bạn để trục lợi. Vietnam Moving bật mí cho bạn 3 ‘cạm bẫy’ cần tránh để chuyển nhà, văn phòng an toàn, trơn tru.
3 cách thức lừa đảo thường gặp khi chuyển nhàchuyển văn phòng

Thay đổi mức phí

Nếu một công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng cung cấp cho bạn một bản hợp đồng với một mức phí vô cùng hấp dẫn, siêu rẻ, bạn nên xem lại. Bởi sau khi tất cả đồ đạc của bạn đặt lên các xe tải của họ, họ có thể tăng phí, mức phí có thể cao gấp 2, gấp 3 lần mức phí gốc mà không có bất kỳ lý do chính đáng nào.

Nếu bạn từ chối không trả tiền theo mức phí mới, họ đơn giản sẽ từ chối vận chuyển đồ đạc của bạn nhưng không cho bạn lấy lại đồ và đến khi bạn chịu thỏa hiệp, họ mới chuyển đồ đi và tất nhiên, bạn sẽ không nhận được giấy thanh toán hay bất cứ chứng từ hợp pháp nào liên quan đến việc tăng phí.

Lượng đồ đạc cần vận chuyển vượt quá mức ước tính ban đầu


Trước khi chuyển nhà, văn phòng, các công ty sẽ đến ước tính số lượng đồ đạc, tính ra một khoảng phí phù hợp với những gì mà họ đã quảng cáo. Nhưng đến khi bạn nhận được hóa đơn thanh toán, trong đó sẽ thông báo rằng hàng hóa của bạn vượt quá mức ước tính ban đầu.

Tương tự như ‘cạm bẫy’ thứ nhất, lần này họ cũng sẽ giữ lại đồ đạc của bạn cho tới khi bạn đồng ý thanh toán giá dịch vụ đã được tăng cao đó.

Phí phát sinh

Các công ty thiếu trung thực còn có một chiêu lừa đảo phổ biến khác là thêm các điều khoản mới vào hợp đồng ban đầu mà bạn đã ký, những điều khoản này bạn sẽ không biết vì sao xuất hiện và hoàn toàn không lý giải được chúng.

Đó có thể là phí cho người lái xe, phí cho việc kéo dài thời gian vận chuyển hoặc bất kỳ khoảng phí nào mà họ có thể gọi tên.

Cách tự bảo vệ trước các công ty lừa đảo

Không ký kết vào một bản hợp đồng ‘trắng’

Khách hàng đừng bao giờ ký kết một bản hợp đồng ‘trắng’ hoặc hợp đồng không có điều khoản rõ ràng, cụ thể, trong bản hợp đồng ghi ‘điều chi tiết sau’.

Hợp đồng chuyển nhàchuyển văn phòng tin cậy nên ghi rõ tất cả các chi tiết liên quan đến quyền và nghĩa vụ của đôi bên, các thông tin về vận chuyển như ngày giao nhận, giá cả dịch vụ, danh sách đồ đạc...

Trong hợp đồng cần ghi rõ không có chi phí phát sinh trong mọi trường hợp. Nếu có bất kỳ điều khoản nào mà bạn thắc mắc hoặc cảm thấy không đúng, hãy đặt câu hỏi và thương thảo chúng trước khi ký kết.

Không đưa đồ đạc của bạn lên xe tải chuyển nhà không được đánh dấu của công ty vận chuyển

Tin đăng cùng chuyên mục