Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồng Hồ Cartier Clé De

Thông tin mua bán
Mã tin
V424088
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2021
Hết hạn
16/08/2022
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
LÊ ANH TUẤn
Điện thoại
0388996668
Địa chỉ
hải phòng
Nội dung chi tiết

Giới thiệu đồng hồ Cartier Clé De Cartier Replica

Với các mẫu đồng hồ độc đáo và sáng tạo, nhãn hàng Cartier không ngừng bức phá khỏi lối mòn để chế tác ra những cỗ máy thời gian thách thức kỹ nghệ chế tạo đồng hồ. Minh chứng cho điều ấy, nhãn hiệu này đã ra mắt bộ sưu tập Clé De Cartier vô cùng mới lạ đã làm siêu lòng biết bao tín đồ đồng hồ. Và có mặt tại Đồng Hồ Replica ngày hôm nay là một phiên bản copy tới 99% bản hãng. Đồng hồ Cartier Fake .

Mặt kính làm bằng kính sapphire có độ chống xước gần như là tuyệt đối.

Tổng quan chi tiết đồng hồ Cartier Replica

Đúng như tên gọi của mình, dòng đồng hồ Cartier Clé De Cartier Replica đang có mặt tại Đồng Hồ Replica dành cho nam giới sở hữu kiểu dáng độc đáo và khôn xiết bắt mắt. Có bộ khung vỏ làm từ thép ko gỉ mạ bạc sáng kết hợp với dây đeo da cá sấu màu đen có vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian, dòng đồng hồ này đã làm bao quý ông phải ngắm nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ quý phái của nó lúc nằm trên cổ tay ngà ngọc của các quý cô.

Phủ kín chiếc đồng hồ Cartier nam là lớp vỏ thép không gỉ cao cấp nhất

Điểm khác biệt ở hình dạng so có những model khác là phần càng nối dây lớn bao bọc lấy mặt số hình tròn có vành bezel bóng bẩy, bộ khung vỏ xếp tầng tạo cảm giác như tầng tầng lớp lớp dày dặn, bền chắc. Núm điều chỉnh dạng nút bấm có gắn đá sapphire màu xanh là đặc biệt của nhãn hàng là điểm nhấn thể hiện sự sáng tạo của nhà sản xuất thay vì hình cầu như các model từ trước ấy.

Xem thêm những mẫu đồng hồ Cartier : https://donghochat8668.com/dong-ho-cartier-fake/

Những ai đã và đang chơi đồng hồ chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu đình đám thế giới Cartier - Mẫu đồng hồ hàng đầu từ Thụy Sỹ

Mặt số màu xanh tiêu dùng những cọc số La Mã màu trắng. trung tâm là họa tiết guilloche huyền thoại. Ô cửa báo ngày hình vuông ở vị trí 6 giờ mới lạ với kích thước lớn hơn một chút so với những thiết kế truyền thống. Hầu hết những chi tiết trên mặt số đều có tông màu xanh dương bắt mắt từ cọc số cho tới bộ kim dáng thanh kiếm ở trung tâm thể hiện sự thống nhất và hài hòa về màu sắc của tổng thể cỗ máy thời gian này.

 

Trái tim của Cartier Clé De Cartier Replica là bộ máy automatic Caliber 1847 MC. có mức dự trữ năng lượng ổn định và độ chính xác đáng tin cậy.

Bộ máy được làm lộ rõ ở mặt sau chiếc đồng hồ

Phụ kiện đi kèm đồng hồ Cartier Replica 1:1 :

Khi quý khách hàng đặt tìm sản phẩm tại Đồng Hồ Chất 8668. Sản phẩm sẽ đi kèm những phụ kiện đầy đủ. Bao gồm Hộp – Sổ – Thẻ – Sách chỉ dẫn – Tag của Hãng. Toàn bộ những phụ kiện đều được làm 1 cách độc đáo – sang trọng- lôi cuốn. Giúp tôn lên vẻ đẹp của chiếc đồng hồ. Đây sẽ là điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của Đồng Hồ Chất 8668.

 

Chính sách bảo hành, đổi trả linh động

Đồng hồ Cartier Replica 1:1 được bảo hành 3 năm tại Đồng Hồ Replica

 

Để hỗ trợ khách hàng tối đa, gia tăng sự hài lòng lúc tậu hàng tại đây. Đồng Hồ Replica đưa ra chính sách bảo hành, đổi trả vô cùng linh hoạt

 

Các bạn chỉ cần gọi điện đến Hotline/Zalo : 079.853.1102, hoạt động 24/7, hoặc đặt hàng online trên website. Bạn cần cung cấp chính xác thông tin người nhận hàng. Cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi, đúng hẹn.Đặc biệt, duy nhất tại Đồng Hồ Replica cho phép mở hàng, kiểm tra hàng sau khi nhận hàng.

 

Trong trường hợp, các bạn phát hiện sản phẩm bị lỗi từ phía nhà cung cấp. Trong vòng 15 ngày, bạn sẽ được quyền đổi sản phẩm cùng mã. Nếu đồng hồ và phụ kiện còn nguyên kiện, đầy đủ giấy tờ mua hàng. Đối với đồng hồ mua làm quà tặng giao dịch tại trực tiếp cửa hàng. Trong vòng 3 ngày, bạn được quyền đổi sang cái mới trên tiền hoặc bằng tiền nếu muốn.

 
Tin đăng cùng chuyên mục