Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas EQT Bask ADV Cream Orange

Thông tin mua bán
Mã tin
V376923
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2020
Hết hạn
20/07/2021
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas EQT Bask ADV Cream Orange

 

– “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì thiết yếu nhất, không gì là thừa thãi. Đấy là phần lớn các gì mà Fandy muốn nhắc với bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại kí vãng 27 năm, vào thời điểm EQT – dòng giày mang rộng rãi kỹ thuật đột phá nhất của giai đoạn đó chính thức được trình làng. EQT có xu thế loại bỏ hơn là duy trì các trị giá cũ. Dòng sản phẩm này dị biệt về mọi mặt, từ chất liệu cho đến các kỹ thuật mới nhất của các năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ các bạn hãy cùng FANDY Đánh giá xem EQT phiên bản mới nhất này có các đặc điểm gì mới nhé giày sandal nam đà nẵng!

ngoài mặt và chất liệu của giày Adidas EQT Bask ADV Cream Orange

Về ngoại hình, giày Adidas EQT Bask Cream có vẻ ngoài cá tính, cùng công năng thực thụ hoàn hảo. UPPER với chất liệu Mesh co dãn linh hoạt giúp ấp ôm sát vào chân, cho trải nghiệm đi lại và chuyển di thả sức nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành luôn tiện liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài đích thực nổi trội, đặc thù lúc phối cộng Outfits chuẩn Streetstyle.

tượng trưng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không những là nét phá cách mà còn giúp nhất quyết vững chắc phần dây giày. Rút cuộc là bộ đệm cao su được tích hợp kỹ thuật EVA để thay thế hoàn toàn cho kỹ thuật TORISON TECHNOLOGY trước đây.

Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Trắng – Cam lạ mắt. Tuy đơn thuần nhưng vẫn bảo đảm mọi set đồ phối cộng luôn vượt trội và khác biệt.

Phiên bản phối màu trắng – cam lạ mắt

Đặc điểm nhấn trên EQT ADV Bask White

Nhìn chung, EQT ADV Bask White sở hữu tiếng nói mẫu mã tương đối tiên tiến, hiện đại, kiên cố, mạnh mẽ, với các tuyến phố khối được vát góc mềm mại, như vậy những gì nó diễn đạt ở thời khắc trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và giá trị. Thêm nữa, các điểm nhấn phong cách, biểu trưng nhãn hiệu cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, không còn tuân thủ, gò bó theo các khuynh hướng bắt mắt lâm thời. Thay vào ấy, Adidas muốn người hâm mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày, từ công năng hay cả chất lượng của nó giày sandal nam đà nẵng.

 

Sản phẩm hiệu quả trong khoảng công dụng đến chất lượng

công nghệ tích hợp vào giày Adidas EQT Bask ADV Cream Orange

công nghệ bộ đệm EVA – Một trong những kỹ thuật bộ đệm mới và hiện đại thường xuất hiện trên những dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội bền lâu, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là các Về ưu điểm mà các bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray shop giày nam đẹp ở đà nẵng.

 

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi hết sức quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục