Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas XPLR “Blue/Camo”

Thông tin mua bán
Mã tin
V374466
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas XPLR “Blue/Camo”

Là một trong các dòng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Giày Adidas XPLR “Blue/Camo” luôn thuộc top best seller. Hôm nay Fandy sẽ giới thiệu để bạn có thể hiểu thêm chi tiết về dòng này cũng như vì sao chúng lại có độ nóng hit tới vậy.

ngoại hình và chất liệu của Adidas XPLR “Blue/Camo”

ngoại hình khôn cùng thích hợp cho các các bạn muốn dùng nó để tập gym, chạy bộ. Hoặc khi đi chơi cũng có thể tha hồ diện mẫu này. Đặc thù với ngoài mặt form thể thao đặc trưng giúp ấp ủ sát bàn chân người mang hơn.

Mẫu giày sử dụng chất liệu chính là vải dệt với độ thấm hút cao giúp đôi chân trở nên thả sức. Hơn nữa bạn cũng có thể tiện dụng dùng chúng trong thời gian dài mà ko lo bị bí bách mồ hôi giày thể thao giá rẻ đà nẵng.

ngoại hình tối ưu cho người dùng

Điểm đặc biệt trong ngoài mặt

Với việc tích hợp công nghệ trong ngoại hình, XPLR sẽ mang cho các bạn phổ thông trải nghiệm hiệu quả về sản phẩm. Với lớp đệm midsole EVA siêu nhẹ giúp bàn chân của bạn sẽ dễ chịu suốt cả ngày. Tấm lót cao cấp êm ái giúp nâng đở bàn chân tốt hơn xịt khử mùi giày.

Không chỉ có vậy phần đế ngoài bằng cao su có rãnh chống trượt phía dưới giúp cho các bước chân kiên cố và linh động.Thiết kế có bản màu xanh dịu mắt Ngoài ra là việc kết hợp với retro phía sau gót tạo sự độc đáo cho sản phẩm.

xem thêm tại tại:

Phối đồ vượt trội với Adidas XPLR “Blue/ Camo”

 

Công nghê hiện đại được tích hợp trong đôi giày Adidas XPLR “Blue/Camo”

Mẫu giày thật sự phù hợp với các các bạn có phong cách và thích ý thức thể thao. Các bạn có thể mang phối hợp với những chiếc quần short hay chân váy jean (đối với nữ). Hoặc những chiếc quần jeans, áp pull,,,(với nam) đều tạo điểm nổi bật mạnh mẽ giày thể thao đà nẵng.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục