Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective

Thông tin mua bán
Mã tin
V288872
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2019
Hết hạn
10/08/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective – Là một trong các sản phẩm giày thể thao phong cách đà nẵng nóng nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều nao nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 Black Static vừa ra mắt cách đây không lâu cũng ko ngoại lệ.

Phiên bản đem tới một chọn lọc phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Đen làm chủ đạo. Ngay bây giờ hãy cùng Phân tích kỹ hơn về nó! Sẽ ko phí thời gian đâu bởi đây đích thực là đôi giày rất đáng sở hữu.

giay adidas yeezy 350 V2 black static

kiểu dáng và chất liệu giày Yeezy Black Static

Giày Yeezy Black Static mang ngoại hình và một form dáng như vậy bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao này được hưởng khuôn mẫu đặc thù từ thế hệ V1 và thêm 1 vài cải tiến mới.

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh động thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thập thò sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost cách đây không lâu thường không theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc không giống nhau. Với phiên bản lần này là màu Đen không có hiệu ứng phản quang, tạo nên một bản phối đơn thuần.

Đặc điểm nổi bật của giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static 2019

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static quả thực rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo chẳng thể ấn tượng hơn. Cách tuyển lựa tone màu Đen dễ phối đồ, khiến ta có thể ưa chuộng ngay trong khoảng cái nhìn Ban đầu, vừa tạo điểm nhấn cho Outfit bạn chọn phối.

kỹ thuật được tích hợp của Yeezy 350 V2 Black 2019

 

kỹ thuật bộ đệm Boost – kể về Adidas là kể về các thao tác đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây ko phải ngoại lệ khi họ vừa mang đến một bề ngoài thật khác biệt, vừa không quên tích hợp các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác lâu dài giúp các bạn nhận thấy thoả thích, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của Yeezy 350 V2 Black Static. Nếu như đang tìm tậu giày thể thao adidas đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

 

 

 

nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục