Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Lundmark

Thông tin mua bán
Mã tin
V288901
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2019
Hết hạn
10/08/2020
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Lundmark – Là một trong các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng nóng nhất, ko quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người ngưỡng mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều náo nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 V2 Lundmark vừa ra mắt vừa qua cũng ko ngoại lệ.

Phiên bản đem tới một chọn lựa phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Xám làm chủ đạo. Ngay bây giờ hãy cộng Nhận định kĩ hơn về nó! Sẽ không phí thời gian đâu bởi đây thực thụ là đôi giày rất đáng sở hữu.

giay adidas yeezy 350 V2 lundmark

thiết kế và chất liệu giày Yeezy Lundmark

Giày Yeezy Lundmark mang ngoại hình và một form dáng như vậy bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao này được hưởng khuôn mẫu đặc trưng trong khoảng thế hệ V1 và thêm 1 vài cải tiến mới.

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn cởi mở thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng lấp ló sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost cách đây không lâu thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc không giống nhau. Với phiên bản lần này là màu Xám sáng, phối cùng các chi tiết màu Beige nhạt ở nét sọc lớn và mặt đế Gum, tạo nên một bản phối khác biệt phần còn lại.

Đặc điểm đặc sắc của giày Adidas Yeezy 350 V2 Lundmark 2019

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Lundmark 2019 quả thực rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo chẳng thể ấn tượng hơn. Cách lựa chọn tone màu Xám sáng dễ phối đồ, khiến ta có thể ưa chuộng ngay từ cái nhìn Đầu tiên, vừa tạo điểm nhấn mới mẻ cho Outfit các bạn chọn phối.

giay adidas yeezy 350 V2 lundmark

công nghệ được tích hợp của Yeezy Lundmark 2019

phương pháp bộ đệm Boost – đề cập về Adidas là đề cập về các bước đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa đạt được một bề ngoài thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các công nghệ hiện đại, tiên tiến thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác ổn định giúp bạn nhận thấy thả sức, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

giay adidas yeezy 350 V2 lundmark

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của Yeezy 350 V2 Lundmark. Nếu như đang tìm sắm giày thể thao đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

 

 

 

nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục