Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Yeezy 500 Blush x Offwhite

Thông tin mua bán
Mã tin
V218871
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2018
Hết hạn
24/10/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Tran Le Huy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy 500 Blush x Offwhite – Một phiên bản Sneaker thuộc dòng giày Chunky đồ sồ được ra mắt nửa đầu 2018, nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo các thành viên cộng đồng Sneaker, Hypebeast thời gian gần đây, tập trung vào thiết kế độc, dị có phần táo bạo của nó. Nếu bạn đã sở hữu phiên bản này, hãy cho chúng mình biết cảm nhận, nếu chưa, hãy cùng Fandy tìm hiểu thật tường tận thiết kế mới toanh của ông chủ YEEZY qua bài viết dưới đây và thử tìm câu trả lời tại sao nó lại gây tranh cãi nhiều như thế nhé!

giay_adidas_yeezy_500_offwhite_01

Thiết kế và chất liệu trên giày Adidas Yeezy 500 Blush

Giày Adidas Yeezy 500 Blush mang thiết kế và một form dáng hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại. Kết cấu giày gần như hợp thành thể thống nhất liền mạch nhau nhưng vẫn dựa trên 2 thành phần chính là Midsole & Upper. Cả Midsole lẫn Upper có vẻ như đều lấy cảm hứng từ bàn chân của một loại động vật, quái vật nào đó vậy. Trong khi nửa thân dưới được đúc tạo bởi cao su cứng với các đường vát cong uốn lượn lồi lõm thì nửa thân trên cũng nổi bật không kém cùng chất Mesh dày dặn, cứng cáp, được thiết kế theo form nhọn dần về mũi giày.

Phiên bản lần này kết hợp cùng Off-White nên cách phối màu cũng thay đổi, họ lựa chọn phối màu Đen cơ bản giúp việc mix đồ dễ dàng hơn những vẫn giữ sự nổi bật.

Điểm nổi bật có trong giày Yeezy 500 Blush x Off-White

Tất nhiên, đây là sản phẩm hợp tác giữa Off-White x Adidas nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng cả 2 thương hiệu. Chúng ta dễ dàng nhận ra những dòng chữ quen thuộc trên các sản phẩm Off-White, chiếc Zip-tie đỏ rực vô cùng nổi bật được gắn vào dây giày.

Một nhấn nhá nổi bật khác chính là thiết có một không hai trên sản phẩm. Từng thành phần, từng vị trí đều mang mảng, khối rời rạc sao cho tạo hình của nó gần giống với một bàn chân quái thú nhất, đó cũng là cảm hứng chính mà ngay từ đầu Adidas, cả Mr.Kayne muốn hướng tới khi bắt tay vào thực hiện dự án Adidas Yeezy Blush 500 này.

Công nghệ tích hợp của Adidas Yeezy 500 Blush Off-White

Công nghệ bộ đệm Boost – Nói về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy Blush 500 x Off-White trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa mang đến một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tân tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác ổn định giúp bạn cảm thấy thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

shop giày thể thao nam tại đà nẵng

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục