Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner White Gum

Thông tin mua bán
Mã tin
V289941
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2019
Hết hạn
14/08/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner White Gum – Là một trong những sản phẩm giày thể thao bắt mắt nóng nhất, ko quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phát hành mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều hào hứng, rạo rực và mang trong mình khao khát sở hữu vô cùng mãnh liệt. &Amp;Ldquo;Truyền thống” này tiếp tục xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Wave Runner. Một bề ngoài biểu đạt đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

Sau phát hành Việc ban đầu gây cực nhiều tranh luận trong cộng đồng Sneakerheads lẫn người hâm mộ, vừa qua, Kayne West cộng các đồng sự lại tiếp tục trình làng bản phối mới với tone màu Trắng phủ lên tất cả đôi giày. Nó trông sẽ như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cộng Fandy cửa hàng giày thể thao tuyến phố lê duẩn đà nẵng khám phá thật tận tường về nó qua bài viết dưới đây nhé!

giay adidas yzy 700 white gum

thiết kế và chất liệu trên giày Yeezy 700 White Gum

Giày Yeezy 700 White Gum mang bề ngoài và một form dáng hầm hố đặc biệt. Kết cấu giày tương đối cầu kỳ với những mảng chất liệu trên Upper xen lẫn các nét lồi lõm được chạm vào 2 bên thành Midsole. Thêm vào đó, vị trí đế giày còn được điểm xuyết lên 2 chi tiết hình Elip. Tạo cảm giác như cửa sổ của phi thuyền, hay cặp mắt của một quái vật ngoài hành tinh nào đấy vậy.

giay adidas yzy 700 white gum

Về chất liệu, Upper từ mesh cộng da lộn đạt được trải nghiệm chuyển động khá đầm và kiên cố, vừa bảo đảm sự đẳng cấp, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể nhìn thấy ở mặt đế, thập thò sau các vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

Về phối màu, khác hẳn các bản phối Yzy 700 từng ra mắt, Yzy 700 White Gum chỉ khoác lên mình tấm áo Trắng thuần tuý, dễ Mix & Match và phù hợp cho rộng rãi cảnh ngộ dùng.

Đặc điểm thu hút ở giày Adidas Yeezy 700 White

Giày Adidas Yeezy 700 White đã mang lại fan mến mộ, đặc thù những ai không thích sự cầu kỳ và sặc sỡ quá mức một lựa chọn khó lòng từ chối. Nếu “Wave Runner” cho ta vẻ ngoài đậm hơi hám máy móc ngày mai, “Mauve” thiên về nét bụi bặm, hoang dại thì White Gum với một màu Trắng toát phối cộng đế Gum kiên cố sẽnhắm vào tính ứng dụng cơ động, linh hoạt trong rộng rãi bắt mắt, ý đồ mix & match Outfit của khách hàng.

giay adidas yzy 700 white gum

Song, bạn cũng nên trang bị một bộ vệ sinh giày chuyên dụng để giữ đôi giày luôn Trắng, sáng như mới sau một thời gian sử dụng nhất quyết.

kỹ thuật được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 White Gum

công nghệ bộ đệm Boost – nhắc về Adidas là kể về các thao tác đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa đem lại một thiết kế thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những phương pháp hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác dài lâu giúp bạn nhận thấy thả sức, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

giay adidas yzy 700 white gum

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của Yeezy 700. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính,các cửa hàng giày thể thao nữ ở đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho bạn các lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

 

 

nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục