Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Zx 500 RM Son Goku

Thông tin mua bán
Mã tin
V289803
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2019
Hết hạn
13/08/2020
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Zx 500 RM Son Goku – Adidas là một thương hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với bạn teen Việt hiện nay. Đa dạng về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo khuynh hướng đang thịnh hành. Bạn có thể dễ dàng tậu thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có ngoài mặt cực chất. Giày Adidas Zx 500 RM Son Goku Orange cũng chẳng ngoại lệ trong số đó. Thuộc Dự án kết hợp cùng bộ truyện tranh Dragon Ball Z kinh điển. Adidas Zx 500 RM được khoác lên kiểu dáng và một phối màu đậm chất “khỉ con” Son Goku. Mô tả qua tone Cam quen thuộc từ bộ quần áo cho tới các biểu tượng gắn liền hình ảnh nhân vật.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy những shop giày thể thao nữ ở đà nẵng Tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay adidas zx 500 RM son goku

ngoại hình và chất liệu của giày Adidas Zx 500 RM Son Goku

Về bề ngoài, đôi giày giữ lại vẻ nguyên bản của một vài Adidas Zx 500. Nhắc đến như form dáng nhọn dần và chúi xuống về phía mũi giày, chi tiết 3 sọc, đế Boost bên cạnh dải nhựa bọc vòng quanh gót giày.

Về chất liệu, Upper là sự kết hợp phối hợp giữa da lộn và lưới lấy cảm hứng từ áo quần màu cam đặc thù của Goku. Khiến những điểm thu hút màu Navy càng trở nên nổi bật. BOOST midsole bảo đảm bạn sẽ có trải nghiệm cực kỳ êm ái và thoả thích lúc on-feet vận động, chạy bộ. Những các kiến trúc sư của adidas cũng không quên chiếc “cân đẩu vân” Nimbus – phương tiện…bay lượn của Goku, hiện hữu qua chi tiết “đám mây” thêu chỉ vàng sắp ngón chân cái. Khi mà biểu tượng 悟 (Go) của Goku được nhấn lên vị trí gót.

giay adidas zx 500 RM son goku

Về phối màu, đôi giày thể thao khoác lên mình tone Cam – phối Xanh Navy tái tạo hiệu quả màu sắc bộ áo quần “đi cùng năm tháng” của Goku. Vừa khiến đôi giày trông ngầu hơn, hoàn thiện cho set đồ streetstyle bụi bặm mà các bạn chọn phối.

Đặc điểm thu hút trên giày Zx 500 RM Orange

nổi bật nhất trên Adidas Zx 500 RM Orange đập ngay vào mắt bạn chính là sự phá cách hi hữu hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác “3 sọc”, nhãn hiệu vốn nổi danh bởi bề ngoài tiên tiến, hiện đại, bắt trend. Đôi giày vừa hỗ trợ tốt trên lộ trình chạy bộ hằng ngày, vừa là điểm đặc sắc cá tín cho các tín đồ cá tính mỗi lúc mix match xuống phường.

giay adidas zx 500 RM son goku

 

Ngoài dải “3 sọc” bên hông. Những biểu trưng đặc thù Goku gồm chữ Go, đám mây Nimbus được thêu chỉ màu vàng đều xuất hiện ở các vị trí dễ thấy như gót giày, mũi giày,.. Có được đôi giày vẻ ngoài kết hợp, phong cách dù dùng các màu sắc vượt bậc.

công nghệ tích hợp ở giày Zx 500 RM

phương pháp bộ đệm BOOST – nói về Adidas là nói về những bước đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự dị biệt trong trải nghiệm trong khoảng bộ đệm BOOST siêu nhẹ, dẻo dai cho cảm giác di chuyển tha hồ, thanh tú.

giay adidas zx 500 RM son goku

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Adidas Zx 500 RM. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao chất lượng,Fandy cửa hàng giày thể thao các con phố lê duẩn đà nẵng đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

 

ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục