Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Balenciaga Triple S White V2 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V290233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2019
Hết hạn
15/08/2020
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Balenciaga Triple S White V2 2018 – Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một thương hiệu phong cách cao cấp lần Ban đầu đặt chân lên vùng đất Sneaker màu mỡ, cũng là một trong số những phát hành khơi mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi. Nếu muốn đem vào tủ giày thêm những sự lựa chọn phá cách và đầy táo tợn thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy giày thể thao đẹp đà nẵng Đánh giá xem phiên bản giày Balenciaga Triple S Bulls Bred này độc, lạ ra sao nhé!

giay balenciaga triple s white 2.0

ngoại hình và chất liệu của Balenciaga Triple S White 2.0

Sở hữu kiểu dáng thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ví như đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào ấy hẳn sẽ chẳng mấy dị biệt vì từng tuyến phố nét trên giày đều biểu thị sự hầm hố tới hoang dại. Thêm vào đó, cách Balenciaga “tối giản hóa” các chi tiết, tuyến đường nét trên bề mặt Upper khiến phiên bản này trông nổi bật hơn hẳn các phiên bản Triple S khác đang góp mặt tại Fandy.

Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Balenciaga Triple S White hai.0 khi nó hội đủ những thành phần cao cấp nhất, nhắc đến như các loại da trơn, da lộn,.. Kế bên lớp Mesh dày dặn để bảo đảm giày luôn ôm sát, cho thao tác đi đầm và cứng cáp. Midsole trong khoảng cao su cứng, chiếm phần lớn trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên đến ngưỡng 5 cm, khiến nó trở thành món bảo bối “hack chiều cao” tương đối hoàn hảo dành cho các “nấm lùn” chính hiệu.

giay balenciaga triple s white 2.0

Đặc điểm nhấn Triple S 2.0 White

Triple S không chỉ được biết tới như đôi “Chunky” Đầu tiên, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” hiếm có trong lịch sử văn hóa bắt mắt & sneaker, giữa lúc người ta đang yêu thích sự dễ dàng, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.

giay balenciaga triple s white 2.0

Phối màu cũng là điểm nổi bật đặc biệt khiến phiên bản Triple S 2.0 White thu hút sự lưu ý. Nếu chúng ta vốn đã quen với những bản phối trước đây thì phiên bản này lại như màn “đổi gió’ thú vị khi tone Trắng trở thành chủ đạo, bên cạnh các mảng da lộn màu xám bụi bặm.

phương pháp được tích hợp giày Balenciaga Triple S White 2018

Và không chỉ hội tụ các chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà ko phải có sự góp mặt bất kỳ công nghệ nào, khiến mỗi đôi giày đều vô cùng giá trị, giá trị cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa tinh thần sâu sắc bên trong.

giay balenciaga triple s white 2.0

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Balenciaga Triple S hai.0 White 2018. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một đôi giày thể thaotại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

 

nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục