Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Air Fore 1 Supreme Mid siêu phẩm.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252728
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Fore 1 Supreme Mid siêu phẩm.

Giới thiệu sản phẩm

Thương hiệu: NIKE

Màu sắc: Trắng, họa tiết

Chất liệu: Da thuộc, cao su tổng hợp

Công nghệ: Bộ đệm AIR

Kiểu dáng: Thời trang

Chính sách đổi hàng: Đổi trong vòng 3 ngày ( Điều kiện: Còn tag và không hư hỏng )

Giày Nike Air Fore 1 Supreme Mid – Một tượng đài thuộc phân khúc Sneaker thời trang với tiền thân là giày bóng rổ. Không khó hiểu khi AF1 vẫn luôn dành lấy một tình cảm lớn từ người hâm mộ qua nhiều thế hệ. Với phiên bản Collab cùng NBA và Supreme mới đây cũng đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng Sneaker & Streetwear khắp thế giới thời gian vừa qua.

Về thiết kế và chất liệu:

Toàn bộ đôi giày được phủ lên chất liệu da thuộc cao cấp, mềm mại hơn so với những bản AF1 classic trước đây. Phối màu Trắng điểm thêm sự xuất hiện của logo Supreme và loạt logo, biểu tượng của các đội bóng danh tiếng từ giải đấu bóng rổ NBA. Túi khí Air ẩn sau phần Midsole để đảm bảo bạn vẫn có một trải nghiệm hoàn hảo dù On-feet bình thường hay để training, thi đấu trên sân.

Về một số đặc điểm nổi bật:

Ngoài thiết kế cổ Mid có Strap khóa ở cổ giày. Nhưng điểm nổi bật khiến người ta khó có thể rời mắt trước đôi giày này chính là loạt họa tiết là logo các đội bóng, nổi bật trên nền trắng chủ đạo. Thể hiện sự kết tinh của cả một giải đấu tầm cỡ thế giới được gói gọn trong một phiên bản Sneaker cũng thuộc hàng “tượng đài”.

Công nghệ được áp dụng:

AIR – Có độ đàn hồi và độ nảy cao và bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó trong việc Training và chơi các môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên sản phẩm Giày Nike Air Fore 1 Supreme Mid. Đến các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày bóng rổ, vừa là giày thời trang này ngay hôm nay.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao nữ tại đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục