Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo”

Thông tin mua bán
Mã tin
V371883
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2020
Hết hạn
23/06/2021
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo”

– Phiên bản Air Jordan rút cục trong chuỗi phát hành mang phối màu “Toro Bravo” thần thánh vừa chính thức cập bến Fandy. Cho những người nào chưa thật tận tường, phối màu đặc trưng này đã từng xuất hiện ở hai người anh em lận cận là Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo”

Sở hữu mẫu mã truyền thống, thấm đượm vẻ cổ điển, đôi giày thực sự là trợ thủ đắc lực trong thi đấu, luyện tập bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm nhấn hoàn thiện cho set đồ mang bắt mắt con đường thị trấn của chính bạn. Hãy cộng Fandy shop sneaker chất lượng đà nẵng Nhận định rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây nếu như bạn cũng đang có dự định sở hữu cho mình một đôi như vậy nhé!

kiểu dáng và chất liệu trên giày Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo”

Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở các định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì những giá trị đặc biệt vốn có đã đem đến tiếng tăm cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần rõ rệt. Upper từ chất liệu da cao cấp, một tẹo Mesh để đảm bảo sự hỗ trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, chắc chắn với cao su bao bọc túi khí Air cộng nhấn nhá “cửa sổ” bên hông giày sneaker nam đà nẵng.

chung cuộc phải kể tới cách phối màu rất hợp tình hợp lý, lấy tone Trắng làm chủ đạo, bên cạnh các điểm nhấn màu đỏ & trắng ở đế và phần Cage khăng khăng dây giày.

Đặc điểm đặc sắc Nike Air Jordan 4 “Toro Bravo”

“Toro Bravo”, không chỉ là một cách trang hoàng, nó còn là phối màu “quốc dân” được Nike sáng tạo và ưu ái xuất hiện trong bảng màu ở hầu khắp series Sneaker đình đám nhất thuộc “the Swoosh”, đề cập đến như Nike Air Max, Air Jordan,…..Bạn có thể tiện dụng nhìn thấy những phát hành mang phối màu này nhờ vào phần họa tiết khá đặc biệt thường nằm ở vị trí đế & phần Cage cố định dây giày.

tất nhiên, cũng chẳng thể thiếu được biểu trưng “Jumpman”, các nhấn nhá nhãn hiệu của Nike ở gót và lưỡi gà để hoàn thiện điểm nổi bật vượt bậc cho sản phẩm Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda.

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục