Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Air Max 1/97 “Sean Wotherspoon”

Thông tin mua bán
Mã tin
V371457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2020
Hết hạn
21/06/2021
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Max 1/97 “Sean Wotherspoon”

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời với hàng trăm mẫu mã, cùng hàng ngàn phối màu, Collab không giống nhau. Giày Nike Air Max 97 “Sean Wotherspoon” đương nhiên ko ngoại lệ trong số đấy. Một tuyển lựa vượt trội để xuống phố mùa Hè này.

Hãy cùng giày nam đà nẵng Fandy Nhận định tỉ mỉ hơn về nó ví như bạn đang có dự định sở hữu cho mình một đôi nhé.

giay nike air max 97 yellow blue

ngoại hình và chất liệu của Nike Air Max 97 “Sean Wotherspoon”

Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 Yellow Blue thường có các luật lệ và phạm vi nhất quyết trong mẫu mã nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc trưng cho chúng. Việc trước tiên phải kể đến Form dáng khá đầm, ấp ôm sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng cho người mang.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh chắc chắn, hiển nhiên Nike Air Max 97 Yellow Blue cũng chẳng ngoại lệ. Kết hợp cộng sự linh động và vững chắc trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm kiên cố, cũng như đem lại người mua một trải nghiệm tốt nhất.

chung cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Xanh dương – Vàng, tạo một tổng thể vượt trội.

Đặc điểm nhấn của Nike Air Max 97 Yellow Blue

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hãn hữu hoi mà các bạn sẽ không được nhận ra logo đặc thù của Nike nằm chễm chệ hai bên hông. Thay vào đấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ, màu Vàng, vượt trội trên nền Xanh của đôi giày giày boot nam đà nẵng.

kỹ thuật tích hợp trên giày Air Max “Sean Wotherspoon” Yellow Blue 2019

công nghệ bộ đệm Air – đề cập về Nike là đề cập về những bước đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu giày nam đà nẵng.

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt của trên giày Air Max Blue 2019 ngay ở lần trải nghiệm Việc trước tiên.

 

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)