Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Epic React Flyknit “Grey/Black Gold”

Thông tin mua bán
Mã tin
V353267
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2020
Hết hạn
22/03/2021
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Epic React Flyknit “Grey/Black Gold”

– Là phiên bản giày adidas nữ tại đà nẵng đặt bút ký vào giấy khai sinh cho kỹ thuật bộ đệm hoàn toàn mới, đầy triển vẳng trong khoảng nhà “the Swoosh” – Nike, Nike React với thiết kế tinh giảm cùng các cải tiến nổi trội hẹn sẽ khiến các tín đồ yêu cá tính, thích chạy bộ thẳng tay rút ngay hà bao !

ngoài mặt và chất liệu

Chất liệu Knit cải tiến cùng kỹ thuật Flyknit tiếp tục được duy trì, đương nhiên, Nike cũng cho thấy họ khá “mát tay” trong việc phối trộn các gam màu sắc đơn thuần trở thành cuốn hút, đầy tinh tế. Form giày gọn nhẹ còn là điểm mạnh cho ngoại hình ở phiên bản mới của Series Nike Epic Flyknit này giày adidas nữ ở đà nẵng.

Đặc điểm thu hút

Được Nhận định là đôi Sneaker chạy bộ của năm 2020, được thiết bị phổ quát phương pháp tiên tiến, nhất là bộ đế foam Nike React được xác định là sẽ khó khăn trực tiếp với đế Boost đang làm mưa làm gió của adidas các cửa hàng giày ở đà nẵng.

phương pháp được tích hợp

Nike REACT – Khả năng điều phối năng lượng diễn ra liên tiếp giúp người mang thuận tiện kiểm soát tốc độ, cũng như thể lực của mình. Một thao tác đi to, thách thức sự thống trị của Ultra Boost trong khoảng thời gian dài ko xa.Bên cạnh đó Fandy cũng là một trong những địa chỉ uy tín để tìm giày thể thao nam tại đà nẵng

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục