Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Kyrie 4 Venus Flytrap

Thông tin mua bán
Mã tin
V290437
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
16/08/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Kyrie 4 Venus Flytrap – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận tuổi teen có niềm yêu thích “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa chuộng chúng. Điển hình là Nike Kyrie 4, một đôi giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua, vừa sở hữu các phương pháp, chất liệu tương trợ tốt cho thời kỳ tập tành, thi đấu, vừa mang kiểu dáng rất phù hợp khi mix / match một Outfit để xuống thị trấn.

ví như bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ủ dự định sở hữu cho mình một vài. Hãy cộng Fandy bán giày thể thao đà nẵng ngâm cứu bài viết dưới đây nhé!

mẫu mã và chất liệu của giày Nike Kyrie Venus Flytrap

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Nike Kyrie Venus Flytrap mang trên mình vẻ ngoài mặt không quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng, phối hợp những nét cong uốn lượn lên xuống ở hai bên hông đế, dạng hoa văn sần sùi hình zic-zac trên bề mặt đế còn nhằm hỗ trợ tuyệt vời trong việc tiến hành các bước di chuyển hay pha bóng khó. Chất liệu Neoprene cao cấp, co dãn, ôm ấp sát chuyển di bàn chân tiếp diễn được “chọn mặt gửi vàng” cho phần Upper.

rút cuộc là phối màu, Nike dùng sắc Đen chủ đạo, xen lẫn chút Da Cam ở đế giày cùng dấu Swoosh màu Trắng.

Đặc điểm nhấn của Kyrie 4 Black Orange

 

điểm nổi bật tinh tế phải đề cập tới là dấu Swoosh màu Trắng vượt bậc hẳn trên nền Đen, khiến nói chung ngoài mặt sản phẩm trông phong cách hơn. Bảo đảm việc mô tả tên gọi và tính nhãn hiệu một cách rõ ràng, vừa tạo nên ấn tượng rất riêng khi lần đầu “tận mục sở thị” Kyrie 4 Black Orange. Ngoài ra, vị trí gót giày còn được điểm xuyết thêm bằng các dải màu Cam trông khá ấn tượng.

công nghệ tích hợp trên giày Kyrie Venus Flytrap

kỹ thuật Nike Zoom Air – sử dụng hệ thống các hoa văn, con đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể chơi bóng một cách thoả thích nhất, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có người nào quan tâm này. Túi khí Zoom Air ẩn sau lớp vỏ bọc cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng trong khoảng bàn chân, đảm bảo đạt được trải nghiệm hoàn toàn dị biệt khi so sánh cùng những dòng sản phẩm giày bóng rổ thường ngày khác.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…trên đôi Kyrie Venus Flytrap. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

 

 

nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao chính hãng tại đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục