Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Pegasus 36 “Chrome Yellow”

Thông tin mua bán
Mã tin
V371629
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2020
Hết hạn
22/06/2021
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Pegasus 36 “Chrome Yellow”

-Là bản Tiếp theo được thay thế Nike pegasus 35 được ra mắt vào năm 2019. Đây được coi là dòng giày được cho là khởi điểm của các người mới luyện tập thể thao và đang kiếm tìm một đôi giày để khởi đầu.

Nike Pegasus 36 có gì đặc biệt? Hãy cộng Fandy Tìm hiểu tỉ mỉ hơn về nó qua phiên bản giày Nike Pegasus 36 “Chrome Yellow” dưới đây. Theo dõi bài viết nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một đôi giày thể thao nữ ở đà nẵng nhé!

ngoại hình màu tươi sáng thời trang

kiểu dáng và chất liệu giày Nike Pegasus 36 “ Chrome Yellow”

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Pegasus 36 “Chrome Yellow”đều được Nike kỹ càng kỹ càng ở khâu bề ngoài , chất liệu lẫn công nghệ.Upper trong khoảng kỹ thuật dệt Engineer-mesh siêu thoáng khí gần giống với Flyknit, công nghệ độc quyền trong khoảng nhà Nike. Chung cuộc không thể ko nhắc đến ấy chính là phần lớn đôi giày được đệm bằng Airzoom , làm cho người mua có thể đi lại mượt mà và phản hồi nặng lượng cực nhanh mua sneaker đà nẵng.

Nike Pegasus 36 “Chrome Yellow” có cả size nữ

kỹ thuật tích hợp trên giày Nike Pegasus 36 “ Black/Green”

kỹ thuật bộ đệm Air Zoom –Đã đề cập về Nike là phải nói về các thao tác đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ đều lồng ghép một hình ảnh,một câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành cả tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng.Nike cũng đã tạo nên đế chế riêng cho mình với chiếc “túi khí” – Nike Air Zoom chuyên dành cho chạy bộ COMBO GIẶT GIÀY.

 

 

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục