Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Uptempo ColorPop

Thông tin mua bán
Mã tin
V290497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2019
Hết hạn
17/08/2020
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Uptempo ColorPop – Cũng xuất thân trong khoảng ‘”the Swoosh” – Nike, cũng có túi khí Air nhưng chẳng phải Air Max, Air Force,..hay bất cứ tiếng tăm gạo cội nào từng được ra mắt. Một phát hành với xuất thân là giày bóng rổ, nhưng lại khiến các giáo đồ chiêu tập điệu phải mê đắm. Một ngoài mặt khác biệt, được tạo nên bởi những chuẩn mực vốn có. Là một vài giày không đơn thuần chỉ sử dụng để mang, để đi hay phục vụ cho việc “bầu bạn” với “trái bóng cam”.

Ngay bây giờ hãy cộng Đánh giá về Nike Air Uptempo, qua bản phối ColorPop vừa “đổ bộ” tại Fandy. Sẽ không phí vài phút của bạn đâu, bởi nó đích thực rất đáng để dốc túi rước đôi giày thể thao về tủ giày mùa Thu, Đông năm nay!

giay nike uptempo colorpop

bề ngoài và chất liệu của giày Uptempo ColorPop

Giày Uptempo ColorPop tiếp diễn khoác lên mình vẻ ngoài khổng lồ đặc trưng, kết cấu vẫn gồm hai phần Upper & Midsole nhưng lại tạo cảm giác hơi liền mạch, hợp nhất. Upper với chất da phối Mesh dày dặn, vừa kiên cố để đảm bảo các trải nghiệm bền lâu khi chơi bóng lẫn các hoạt động chuyển động. Midsole từ cao su cộng “túi khí” AIR kinh điển nằm thấp thoáng sau dãy “cửa sổ” cách đều nhau. Khiến từng thao tác chân vẫn rất nhẹ nhõm, êm ái dẫu “thân hình” tương đối có phần cục mịch của đôi giày.

Về ngoại hình, có thể trong mắt phần nhiều phái đẹp, đôi giày mang dung mạo lạ mắt, xen lẫn chút “quái”. Nhưng lại là thành phẩm “vô tiền khoáng hậu” mà Nike đã sáng tạo nên theo nhiều Tìm hiểu chuyên môn. Chúng ta tất cả bị hút mắt vào chữ AIR to đùng được “bành trướng” 2 bên hông giày, cùng dãy “cửa sổ” xuất hiện trên Midsole. Hầu hết gói gọn hiệu quả trong một thứ ngôn ngữ rất riêng, rất “Uptempo”.

Về phối màu, phiên bản lần này là một sự phá cách cực ấn tượng khi Nike dùng hiệu ứng “loang lổ” với các mảng Đỏ – Xanh da trời – Vàng xen lẫn bất lệ luật để hoàn thiện vẻ ngoài “độc nhất vô nhị” cho sản phẩm. Và dù ma lanh như thế thì đôi giày vẫn sẽ bảo đảm ăn khớp cộng mọi set Streetwear Outfits của bạn.

điểm thu hút trên giày Air Uptempo Multicolor

Một sản phẩm cộp mác Nike, đương nhiên đôi giày chẳng thể thiếu tượng trưng “the Swoosh” thân thuộc click lên các vị trí quen thuộc như mũi, gót, đế giày,.. Song, đặc biệt nhất phải kể đến, chính là phần chữ “AIR” được dáng điệu hết sức thông minh ở hông giày. Cấu thành từ những mảng da tách biệt với Upper, kéo dài dọc Upper tới tận Midsole.

Tấm áo sặc sỡ mà Air Uptempo Multicolor ColorPop khoác lên cũng đưa nó trở nên cái tên nổi bật nhất thuộc chuỗi các bản phối Air Uptempo đã cập bến Fandy thời gian qua.

công nghệ tích hợp ở giày Nike Air Uptempo ColorPop 2018

cộng nghệ túi khí Air – đề cập về Nike là đề cập về các thao tác đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ đạt được một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên tên tuổi của chính mình. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi bền lâu, cho từng chuyển động luôn nhẹ nhõm, êm ái. Bên cạnh hệ thống con đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống suôn sẻ trượt.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của giày Nike Uptempo Multicolor 2018. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những sự chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

 

 

nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục