Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Off-White x Nike Air Force 1 Low Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V368154
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2020
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Off-White x Nike Air Force 1 Low Black

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời với hàng trăm thiết kế, cộng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Off-White x Nike Air Force 1 Low Black kèm theo ko ngoại lệ trong số đó. Một chọn lọc vượt bậc để xuống thị trấn mùa Hè này.

Hãy cùng cửa hàng bán shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng Fandy Đánh giá tỉ mỉ hơn về nó ví như các bạn đang có dự định sở hữu cho mình một vài nhé.

ngoại hình và chất liệu của Off-White x Nike Air Force 1 Low Black

Một mẫu mua giày thể thao ở đà nẵng chạy bộ chính hiệu như Off-White x Nike Air Force 1 Low Black thường có các luật lệ và khuôn khổ khăng khăng trong kiểu dáng nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Việc ban đầu phải đề cập đến Form dáng tương đối đầm, ấp ôm sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng cho người mang.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh kiên cố, hiển nhiên Off-White x Nike Air Force 1 Low Black cũng chẳng ngoại lệ. Kết hợp cộng sự linh hoạt và cứng cáp từ bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm vững chắc, cũng như mang đến các bạn một trải nghiệm tốt nhất

rút cuộc là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Đen, phối cùng những điểm nổi bật thương hiệu đặc biệt của Off-White. Tạo nên một nói chung thời trang, đậm chất trục đường xã sneaker nữ đà nẵng.

Đặc điểm nổi bật của Off-White x Nike Air Force 1 Low Black

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Force 1 là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn sẽ ko được nhìn thấy logo đặc biệt của Nike nằm chĩnh chện hai bên hông. Thay vào đấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Phối màu Đen chủ đạo kế bên các điểm nổi bật nhãn hiệu của Off-White. Tạo nên một đôi giày chất chơi dành cho các giáo đồ Streetwear.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục