Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Puma Suede Platform Gold

Thông tin mua bán
Mã tin
V373733
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2020
Hết hạn
03/07/2021
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Puma Suede Platform Gold

– các mẫu Sneaker phong cách, thể thao gắn mác “báo nhảy” PUMA luôn chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận giới trẻ ưa chuộng những trị giá xưa cũ, cổ điển. Giày Puma Suede Platform Gold, một phiên bản Casual Sneaker chính hiệu là ví dụ tiêu biểu như thế. Là sự tuyển lựa khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày giai đoạn Xuân – Hè năm nay.

tại sao Fandy dám khẳng định điều đó? Hãy cộng tìm kiếm câu trả lời thật kĩ càng, thật chi tiết qua bài viết dưới đây giày nam đà nẵng

mẫu mã có phần mũi màu Gold thời trang

mẫu mã và chất liệu giày Puma Suede Platform White gold 2019

Giống như mọi mẫu giày “thời trang hằng ngày” khác. Giày Puma mang trên mình form dáng nhỏ gọn, các click nhá nhãn hiệu, màu sắc đủ độ vượt bậc để tạo nên sự khác biệt cho mọi bắt mắt Outfit của bạn.

Chất liệu trên giày Puma white gold 2019 cũng được kỹ lưỡng kỹ lưỡng. Phần Upper với 100% da thuộc cao cấp không chỉ tăng cường đáng nói tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp nói chung đôi giày trở nên đẳng cấp hơn. Midsole bằng cao su, vững chắc, dày dặn tạo cảm giác đầm, chắc chắn cho mỗi bước đi, lại có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hiệu quả.

Về phối màu, Puma Suede Platform Gold dùng tông màu Trắng cơ bản – Phối cùng mũi giày màu Gold cá tính. Dễ mix match, cũng như làm Outfit các bạn chọn phối trở nên ấn tượng hơn.

Đặc điểm thu hút ở giày Puma Suede Gold

Ở bản Collab lần này, bên cạnh nét lượn sóng đặc biệt cùng biểu tượng “báo nhảy” thân thuộc, Puma Suede Gold còn được chấm phá thêm các điểm đặc sắc màu Vàng gold. Vượt bậc nhất nằm ở phần mũi giày. Tạo nên nét khác biệt trong một phối màu vốn đơn thuần. Phần Midsole cũng được cải tiến cứng cáp hơn, dày dặn hơn, phối thêm dãy sọc dập nổi phía mũi giày giày boot nam đà nẵng.

Gót giày in nổi tên nhãn hàng PUMA gây chú ý

phương pháp tích hợp ở Puma Platform white 2019

kỹ thuật mặt đế ngoài chống trơn trượt – dùng hệ thống các hoa văn, tuyến phố rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng song song với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp bạn di chuyển an toàn trên các bề mặt, địa hình trót lọt trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thảng hoặc có người nào quan tâm này. &Ldquo;Báo nhảy” và đối tác của mình cũng chẳng hề ứng dụng thêm bất kỳ công nghệ tiên tiến và hiện đại nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ gìn nguyên lành sự tinh giảm, những trị giá cơ bản, thuần nhất trên giày Puma Platform COMBO GIẶT GIÀY.

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục