Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Reebok DMX S1200 “White/Red”

Thông tin mua bán
Mã tin
V369193
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2020
Hết hạn
06/06/2021
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Reebok DMX S1200 “White/Red”

– những đôi giày Reebok luôn là lựa chọn rất thường xuyên mỗi lúc xuống thị trấn của các chị em yêu thích bắt mắt bắt mắt trẻ trung, tiên tiến và hiện đại. Không những vừa giúp bạn và Outfit các bạn chọn phối tăng cường thêm cả trăm điểm đẹp trai, ngầu lòi. Mà phương pháp tích hợp bên trong mỗi sản phẩm Reebok còn mang đến trải nghiệm tốt hơn, hoàn thiện hơn sau mỗi phiên bản cập nhật của chúng.

Giày Reebok DMX S1200″White/Red” là một thí dụ tiêu biểu như thế. Hãy cộng Fandy shop giày nam đà nẵng tìm hiều thật tỉ mỉ phiên bản này qua bài viết dưới đây nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu cho mình một mẫu Sneaker vừa để xuống xã, vừa để hỗ trợ việc đốt cháy Calo khi thao tác vào phòng tập này nhé!

bề ngoài và chất liệu trên Reebok DMX S1200 ” White/Red”

Phiên bản Reebok mới sở hữu tương đối phổ quát điểm tương đồng với các người anh em tiền nhiệm của mình, mang thiết kế và một form dáng vừa đơn thuần, vừa có phần cầu kỳ ở một vài bộ phận, chi tiết. Kết cấu sản phẩm chỉ gồm 2 phần chính là Midsole từ cao su cứng, cho thao tác đi đầm, kiên cố, đảm bảo việc chơi thể thao, tập Gym thật ổn định; nửa trên là vải Mesh nguyên tấm giúp giữ cho Upper liền mạch nhằm đảm bảo độ bền sau một thời kì dài dùng.Bên cạnh đấy Fandy còn là một trong những shop shop giày adidas đà nẵng chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín

Phiên bản Reebik DMX S1200 “White/Red” sử dụng 3 gam màu chủ đạo là Đen – Trắng – Đỏ, đều là những tone màu chủ đạo của thương hiệu phong cách thể thao này, cũng là cách phối màu sắc hơi phổ thông trên các phát hành thời trang & sneaker mang xu hướng hầm hố, vừa tiên tiến, hiện đại. Bảo đảm sự vượt trội khi On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.

xem thêm tại :

điểm nhấn trong giày Reebok DMX S1200 ” White/Red”

đương nhiên, đây là sản phẩm của Reebok nên cứng cáp sẽ không thể thiếu đi logo, các đặc thù nhận dạng thương hiệu, chúng ta tiện dụng trông thấy logo đặc biệt và tên “Reebok” vượt trội ở phần Cage hai bên hông, gần gót giày. Miếng Label khiêm tốn hơn ở vị trí lưỡi gà fandy đà nẵng.

Ngoài ra, điểm đặc sắc đặc biệt nhất mà không mấy ai có thể nhận ra chính là từ xưa tới bây giờ Reebok luôn nổi danh vì loạt sản phẩm vừa rất đơn thuần, nhưng cũng cầu kỳ một cách đầy tinh tế. Họ sử dụng chất liệu nguyên tấm, màu Đen cho Upper để có thể khiến các click nhá màu Đỏ như Label, phần Tab phía sau gót, Outsole trở thành cá tính hơn bao giờ hết.

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục