Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Salvatore Ferragamo Gancini White

Thông tin mua bán
Mã tin
V368769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2020
Hết hạn
04/06/2021
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Salvatore Ferragamo Gancini White

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Salvatore Ferragamo danh giá nhất hành tinh. Nơi quy tụ của không những các đội bóng, các tuyển thủ lừng lẫy hàng đầu mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ ngoài mặt mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đấy.

Lấy thí dụ điển hình là series Louis từ nhãn hàng cộng tên, cũng như sản phẩm Trước tiên họ tạo ra – Theo đó, Salvatore Ferragamo Gancini White chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu như bạn đang kiếm tìm hoặc có dự định sở hữu cho mình một vài giày thể thao tại đà nẵng!

ngoại hình sang trọng, cá tính

kiểu dáng và chất liệu trên giày Salvatore Ferragamo Gancini White

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những lề luật và khuôn khổ nhất định trong thiết kế nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc biệt cho chúng. Việc đầu tiên phải nhắc đến Form dáng hầm hố, rồi phương pháp được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc đấu hay những buổi tập dượt thỏa sức xịt khử mùi giày.

Swoosh nhãn hiệu “Salvatore Ferragamo Gancini”

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố shop bán giày thể thao đà nẵng.

rút cục là phối màu, ở trên Louis Vuitton V.N.R Black lần này, chúng ta sẽ có một phối màu OG thân thuộc với tone Trắng- Đen .

Đặc điểm nhấn của giày Salvatore Ferragamo Gancini White

Vì là một trong những kiểu dáng Việc đầu tiên của Louis nên đây sẽ là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn có thể nhận ra logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận biết nhãn hiệu cực kỳ thi thoảng hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Salvatore Ferragamo Gancini White” và duy trì mãi tới tận ngày nay.

Dấu Swoosh nhãn hàng cũng là chi tiết đáng chú ý khi sở hữu màu Đen, nổi trội trên nền màu nói chung của đôi giày.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục