Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Salvatore Ferragamo Gancini White

Thông tin mua bán
Mã tin
V372086
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Salvatore Ferragamo Gancini White

– Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Salvatore Ferragamo danh giá nhất hành tinh. Nơi tập hợp của không những các đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ ngoài mặt mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đó.

Lấy ví dụ điển hình là series Louis trong khoảng thương hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm Việc đầu tiên họ tạo ra – Theo đấy, Salvatore Ferragamo Gancini White chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới ví như bạn đang tìm kiếm hoặc có ý định sở hữu cho mình một vài sneaker nữ đà nẵng!

mẫu mã sang trọng, cá tính

thiết kế và chất liệu trên giày Salvatore Ferragamo Gancini White

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những lệ luật và khuôn khổ nhất mực trong ngoại hình nhằm tạo nên các điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Ban đầu phải đề cập đến Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay các buổi tập dượt thỏa sức mua sneaker đà nẵng.

Swoosh nhãn hàng “Salvatore Ferragamo Gancini”

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố.

chung cuộc là phối màu, ở trên Louis Vuitton V.N.R Black lần này, chúng ta sẽ có một phối màu OG thân thuộc với tone Trắng- Đen .

Đặc điểm nổi bật của giày Salvatore Ferragamo Gancini White

Vì là một trong những ngoại hình Đầu tiên của Louis nên đây sẽ là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn có thể nhận ra logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận biết nhãn hàng hết sức thi thoảng hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Salvatore Ferragamo Gancini White” và duy trì mãi đến tận ngày nay.

Dấu Swoosh nhãn hàng cũng là chi tiết đáng chú ý lúc sở hữu màu Đen, vượt trội trên nền màu khái quát của đôi giày Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda.

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục