Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low” Cactus Jack”

Thông tin mua bán
Mã tin
V354571
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2020
Hết hạn
26/03/2021
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low” Cactus Jack”

– thi thoảng hoi cho một phiên bản Collab đình đám từ Series Air Jordan 4 gạo cội phối hợp cùng chàng rapper da màu Travis Scott, chủ nhân Album “Astroworld” đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Itunes vài ngày vừa mới đây. Sở hữu thiết kế thân thuộc đã hiện hữu từ cách đây hơn 20 năm, đôi giày thực thụ là người bạn đường đắc lực trong thi đấu, tập dượt bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm đặc sắc hoàn thiện cho set đồ mang cá tính trục đường thị trấn của chính bạn.

Hãy cùng Fandy giày đẹp đà nẵng khuyến mãi Nhận định rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây ví như bạn cũng đang có dự kiến sở hữu cho mình một đôi tương tự nhé!

ngoại hình và chất liệu của giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack”

Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở các định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì những giá trị đặc trưng vốn có đã đem đến danh tiếng cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần rõ rệt. Upper từ chất liệu da lộn cao cấp, một tí Mesh để ấp ủ khít vào bàn chân nhằm tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, cứng cáp với lớp cao su bao bọc bên ngoài túi khí Air cùng click nhá “cửa sổ” bên hông giày. Không những thế còn có những chi tiết nhỏ, phụ vượt trội nhằm hoàn thiện mẫu mã đại quát trên sản phẩm như Cage cố định dây giày, Tag,..

Phối màu được The Swoosh chọn lọc có tone Xanh da trời chủ đạo, là màu sắc khá lạ mắt ở dòng sản phẩm cá tính & sneakers. Tuy vượt bậc nhưng rất dễ phối đồ, cũng như khiến khái quát Outfit trở nên cuốn hút lạ thường shop giày đẹp đà nẵng.

Đặc điểm đặc sắc trên Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack”

Là phát hành nằm trong chiến dịch lăng xê cho Album “Cactuss”. Ko khó hiểu lúc đôi giày hiện hữu các điểm nổi bật, biểu trưng hay logo đại diện trong khoảng cả 2 tên tuổi này. Hình ảnh Jumpman ở những vị trí quen thuộc gồm lưỡi gà, gót. Dòng chữ “Cactus Jack” màu đỏ in hằn lên phần gót cũng như điểm thêm vào miếng Tag được gắn rời.

 

công nghệ tích hợp trên giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack”

cùng nghệ túi khí Air – nói về Nike là nhắc về những thao tác đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ mang tới một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi vô cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục