Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hermès Trail Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V376025
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hermès Trail Black

Ngày nay, những chuẩn mực về cái đẹp trong cá tính đã không còn quá đặt nặng như trước. Thay vào đấy, các mãu ngoại hình thuần tuý thường được ưa thích hơn. Kiểu dáng nhẹ nhõm nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Hermès – Một trong các cái tên sớm thức tỉnh và bắt cùng thiên hướng này. Với lần Việc ban đầu đặt chân vào thị phần Sneaker đầy biến động, nó đã nhanh chóng “đốn hạ” hàng loạt trái tim của các chàng trai, cô gái yêu thích phong cách tối giản, chỉn chu xen lẫn chút phóng khoáng shop giày nam đẹp ở đà nẵng.

Mẫu sneaker đang làm điên đảo phổ biến nam giới mà hôm nay Fandy muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là mẫu giày Hermès Trail Black. Tại phiên bản này với đôi giày da ”rắn” được khá phổ biến các bạn nam chọn làm bạn “đồng hành”.

bề ngoài đơn giản nhưng vẫn rất “hút hồn”

ngoài mặt và chất liệu của giày Hermès Trail Black

ngoài mặt được may tinh tế với các đường chỉ chìm vào viền con rắn. Nhìn cực kỳ tỉ mĩ và chỉnh chu.

Phần upper phía trên được làm bằng chất liệu da láng mịn và cứng cáp. Ngoại hình thích hợp với dáng chân ko phải ôm ấp quá khít chính vì thể các bạn có thể sử dụng nó tiện lợi mà không lo bị bí bách hay ko thả sức.

Phần Midsole dạng đế bằng với chất liệu cao su cao cấp tạo điều kiện cho phần đế trở nên vững chắc hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ đàn hồi khi sử dụng cho người mang giày nam đà nẵng

mẫu mã chỉnh chu tới từng các con phố kim mũi chỉ

Điểm đặc biệt trong kiểu dáng

Phần tượng trưng rắn độc đáo cách điệu với màu vượt trội đen da rắn . Nằm đột nhiên ngay trên tượng trưng full đen của hãng, kiểu dáng vừa đủ để khoe thời trang của mình, không hề phô trương hay hào nhoáng.

Gợi ý phối đồ với giày Hermès Trail Black

các anh có thể tiện dụng mix nó với nhều loại y phục để đi khắp nơi. Đi chơi, đi học, đi tiệc, đi làm, đi dạo thị trấn,…. Đều cho ra được các nét sang trọng và cuốn hút cho mình shop giày nam đà nẵng.

 

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục