Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn cách mua bán Bitcoin trên sàn giao dịch tiền ảo phí rẻ nhất ở Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V406830
Giá
257.100 VNĐ
Ngày đăng
06/12/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Bitcoin là đồng tiền to nhất và có tác động nhất thị trường tiền điện tử. Thế nên, đây là đồng bạc các bạn cần thiết lúc tham dự vào thị phần này. Biết là thế nhưng sắm bitcoin ở đâu? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tậu bán Bitcoin trên sàn giao dịch tiền ảo phí rẻ nhất và danh sách trang tậu bán Bitcoin giá phải chăng, uy tín tại Việt Nam.

các cách tìm bán Bitcoin tại Việt Nam

Hiện tại, bạn có thể tậu Bitcoin phê chuẩn 3 hình thức phổ biến:

  • sắm qua đại lý phân phối OTC

  • Tại thị phần chợ đen

  • tậu bằng thẻ Visa tại những đại lý phân phối

Mỗi phương thức thương lượng đều có ưu và điểm yếu không giống nhau. Mình sẽ giới thiệu qua để các bạn có thể lựa chọn hình thức đàm phán phù hợp.

Hướng dẫn tậu bán Bitcoin tại Việt Nam

tậu bán BTC qua sàn giao dịch OTC

không ít đại lý phân phối OTC đã hội tụ phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam. Đây là các đại lý phân phối cho phép các bạn tậu bán BTC trực tiếp duyệt chuyển khoản ngân hàng.

Ưu điểm của sàn OTC:

  • Nhanh chóng: các bạn có nhận được BTC ngay sau lúc đàm phán được hoàn thành

  • Uy tín và an toàn: Với tiến trình xử lý thương lượng chặt chẽ, lực lượng support 24/24, đảm bảo cho đàm phán của các bạn được hoàn thành mà không gặp rủi ro gì

  • Linh hoạt: bạn có thể sắm số lượng ít

Có cực nhiều sàn tiền ảo uy tín OTC đang hoạt động tại thị phần Việt Nam như Remitano, Huobi OTC, T-rex, Okex OTC,…

giao dịch trên thị trường chợ đen

bạn có thể mua bán Bitcoin duyệt y thị trường chợ đen. Đây là nơi tập kết nhiều người có nhu cầu mua và bán vào đàm phán bàn bạc với nhau. Thông thường mọi người sẽ chọn ra một tư nhân uy tín để làm trung gian, giảm rủi ro bị bùng tiền lúc giao dịch, tuy nhiên hình thức này vẫn tiềm ẩn khá phổ biến rủi ro, nhất là đối với những người mới tham dự đầu cơ tiền ảo, chưa có kinh nghiệm.

Về ưu điểm

đàm phán mau chóng, có thể giao dịch số lượng to, phí thương lượng thấp.

nhược điểm

điểm yếu to nhất của hình thức này chính là rủi ro. Do người trung gian đơn thuần là một tư nhân, không hề đơn vị đơn vị uy tín, nên rất có khả năng bị sẽ bị chính người trung gian lừa đảo, cướp đoạt tài sản. Nhắc cả họ có uy tín đến đâu, thỉnh thoảng vẫn sẽ bị mờ mắt khi số tiền bạn đàm phán quá to.

Thời đại công nghệ, bạn thương lượng tiếp thị liên kết mua bán phê duyệt mạng, qua các group và không phải biết mặt nhau. Thế nên, rất nhiều thành phần xấu mạo, nhái nick của người trung gian uy tín nhằm lừa đảo các bạn. Đây là hình thức có số người bị lừa đảo rộng rãi nhất.

Thêm một điểm khắc phục nữa, ấy là các bạn sẽ chẳng thể giao dịch 1 số lượng nhỏ ưng chuẩn thị phần chợ đen. Ví dụ: bạn muốn tìm 0.01 BTC qua chợ đen gần như là rất khó.

sắm bằng thẻ Visa qua sàn phân phối

Đây là cách tìm Bitcoin mới xuất hiện chỉ mất khoảng vừa mới đây. Bạn có thể dùng thẻ Visa/Mastercard để mua Bitcoin tại Binance, Huobi hoặc những đại lý phân phối khác. Cách này đảm bảo an toàn và không sợ bị lừa đảo, tuy vậy mình lại ko khuyến khích các bạn sắm Bitcoin phê duyệt thẻ tín dụng. Bởi vì, mức phí thương lượng quá cao, lên tới 3.5%/mỗi đàm phán.

Hướng dẫn tậu bán Bitcoin tại những sàn OTC uy tín

Trong khuân khổ bài viết này, mình sẽ chỉ hướng dẫn chi tiết sắm bán BTC phê chuẩn những sàn OTC. Vì đây là những sàn uy tín, giao dịch an toàn, mau chóng và thuận tiện nên thích hợp với người mới. Hai cách còn lại mình sẽ diễn tả trong các bài viết sau, hãy theo dõi #tapchicoin24h để cập nhật nhé

Việc trước tiên, lúc muốn đàm phán sắm bán tại những sàn OTC, bạn cần có tài khoản nhà băng và đăng ký Internet Banking. Bạn nên dùng account Vietcombank, vì đây là ngân hàng được phổ quát sàn OTC hỗ trợ nhất.

Sau khi đã có account ngân hàng, bạn có thể thực hiện theo những thao tác dưới đây để mua BTC

Tạo liên hệ ví Bitcoin

bạn cần tạo ví để lưu trữ Bitcoin lúc đàm phán thành công, có đa dạng loại ví, bạn có thể tuyển lựa loại phù hợp với mình.

Ví trên sàn giao dịch: các bạn chỉ cần tạo tài khoản trên những đại lý phân phối là sẽ có, gửi vào loại ví này là bạn đang lưu trữ BTC trên sàn phân phối

Ví cá nhân: Là loại ví thuộc sở hữu cá nhân của bạn, các bạn có toàn quyền kiểm soát tài sản bên trong ví. Một vài loại giả dụ Imtoken, Ledger Nano, Blockchain…

lựa chọn đại lý phân phối OTC uy tín

Tiếp theo, các bạn hãy tuyển lựa một đại lý phân phối uy tín, đăng ký account và tiến hành các bước KYC cấp thiết để tiến hành tậu Bitcoin.

ví như các bạn chưa biết nên lựa chọn các sàn giao dịch nào, hãy đọc tiếp Danh sách một sàn OTC uy tín tại Việt Nam ở bên dưới nhé

sắm bán Bitcoin

Sau khi đã chọn lựa được sàn phân phối, các bạn có thể đăng nhập và tiến hành đặt lệnh tậu bán Bitcoin.

ví như các bạn chưa biết cách dùng và đặt lệnh tậu bán, hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng những sàn OTC tại đây

Danh sách sàn tậu bán Bitcoin uy tín phí rẻ nhất tại Việt Nam

Remitano

Remitano là một trong các sàn giao dịch OTC chuyên nghiệp Việc ban đầu tại Việt Nam. Sở hữu cùng đồng quý khách toàn bộ và được Nhận định là sàn phân phối uy tín bậc nhất, sự xuất hiện của Remitano đã tạo điều kiện cho việc tiếp cận thị trường tiền điện tử trở nên thuần tuý hơn đa dạng.

Huobi OTC

Dù chỉ mới xuất hiện, nhưng Huobi OTC đã nhận được sự tin tưởng trong khoảng cộng đồng tiền ảo Việt Nam với những Về ưu điểm hiệu quả như miễn phí thương lượng, thanh khoản tốt. Đây là chiến lược biểu hiện tham vọng phát triển, chiếm lĩnh thị trường của Huobi

T-Rex Exchange

Một sàn OTC mới xuất hiện tại Việt Nam, có trụ sở tại Singapore và nhận được đầu cơ từ Rachel Limited (Nhật Bản). Với Về ưu điểm giao diện gần gũi, dễ dùng và tính bảo mật cao lúc hơn 80% tài sản được lưu trữ hoàn toàn trong ví lạnh, T-Rex sẽ trở nên một thế lực mới chỉ mất khoảng tới.

Lời kết

Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã có thể biết cách tậu bán Bitcoin tại các đại lý phân phối uy tín. Đây là thao tác đề nghị mà các bạn cần thành thạo lúc muốn tham dự vào thị phần tiền điện tử. Hãy tham khảo và thực hiện thạo nhé. Nếu vướng mắc gì, hãy để lại thắc mắc dưới phần bình luận. Xin cảm ơn!

đọc thêm tại thông tin về tiền ảo tại đại lý phân phối tiền ảo

https://santienaototnhat.com/ban-da-biet-dau-la-san-giao-dich-tien-ao-uy-tin-nhat-viet-nam/

 
Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)