Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Là vì đâu mà ngực có tình trạng bên to bên nhỏ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V323885
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
03/12/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tình trạng ngực hai bên không đều nhau bên to bên nhỏ là tình trạng chung của hội chị em ngực lép.Để giải quyết tình trạng này ngày nay chị em tìm đến cho mình phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hay là cách làm ngực đều nhau từ tự nhiên.

Làm cách nào để chữa hai bên ngực không đều nhau,chúng ta cùng theo dõi bài viết sau để tìm ra câu trả lời hợp lý nhất cho vấn đề này,bạn đọc nhớ theo dõi nhé!!!



Hai bên ngực thường có kích thước và hình dạng khác nhau đáng kể và đây là điều bình thường. Một nghiên cứu vào năm 2018 có trên 300 phụ nữ nung nấu ý định bơm ngực cho thấy có đến 91% trong số đó có ngực không đều tự nhiên.

>>>Tham khảo tại đây: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Vậy tại sao lại có trường hợp ngực của chị em lại có dấu hiệu một bên to một bên nhỏ không đều nhau,nguyên nhân dẫn đến là vì đâu và cách khắc phục tình trạng này như thế nào?

Do thay đổi hormone tuổi dậy thì: Trong khoảng thời gian này, một bên ngực có thể sẽ phát triển nhanh hơn so bên kia.Bạn không nên lo lắng vì bên ngực nhỏ hơn thường sẽ phát triển đến khi bằng hoặc nhỏ hơn một tý so với bên kia.

Lý do đó là do sự khác biệt về kích thước vì một bên ngực có nhiều tế bào hơn bên còn lại. Lý do khác do các tế bào ở một bên ngực nhạy cảm hơn với tác động của hormone estrogen nên phát triển mạnh hơn bên kia.

Sau mang thai và cho con bú: Trong giai đoạn này ngực bạn có thể không đều trong thai kỳ vì đây là thời gian cơ thể trải qua thay đổi về hormone. Tình trạng này sẽ đặc biệt rõ nếu em bé có xu hướng chỉ bú một bên.



Trong giai mang thai và cho con bú này, cơ thể người mẹ cũng sẽ bắt đầu chuẩn bị cho con bú có thể tập trung về một bên nên ngực sẽ dễ lớn hơn và bị lệch hơn bên còn lại.

>>>Tham khảo: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Và ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác dẫn đến ngực có bên to bên nhỏ đó là do mắc chứng phì đại tuyến vú,do ngực kém phát triển,hay chứng tăng sản ống dẫn không điển hình...

Ngực không đều nhau bên to bên nhỏ thường không phải là dấu hiệu nguy hiểm gì. Thế nhưng, ở một số nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ có kích thước ngực hai bên không bằng nhau trên 20% có thể sẽ có nguy cơ bị ung thư vú cao hơn.

Nếu nhận thấy bất kỳ thay đổi nào về kích thước, hình dạng của một bên ngực, bạn hãy đi khám sớm. Đặc biệt là bạn cần quan sát các dấu hiệu của ung thư vú để đi khám khi bệnh chưa trở nặng.

Vì vậy mà chị em nào đang trong tình trạng này thì mau chóng tìm cho mình một phương pháp cứu chữa lấy vòng một không đều nhau của mình để tránh nguy cơ bị ung thư vú cao nhé.

Bạn có thể khắc phục bằng cách bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể,tập thể dục thể thao đều đặn nhất là những bài tập liên quan đến vùng ngực,kiêng cử những loại thực phẩm thức uống ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực.



>>>Tham khảo tại đây nhé: nâng ngực nội soi có an toàn không

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi hay là phương pháp nâng ngực chảy xệ để cải thiện núi đôi nhanh chóng nhất là không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc quá nhiều.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hay là nâng ngực chảy xệ sẽ cải thiện tình trạng núi đôi không đều nhau,bị chảy xệ hay lệch nhau,biến thành núi đôi căng tròn,hai bên cân xứng,tự nhiên.

Đặc biệt là phương pháp này được đánh giá là vô cùng an toàn và lành tính với cơ thể người,không để lại biến chứng sau phẫu thuật.Không đau và không để lại sẹo xấu nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Nâng ngực nội soi,nâng ngực chảy xệ hiện nay được áp dụng rất thành công và an toàn tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,với mức giá hợp lý phải chăng mà hiện tại còn được ưu đãi cho khách hàng giảm đến 10 triệu đồng.

Vì vậy nếu bạn đang muốn cải thiện núi đôi của mình bằng phương pháp nâng ngực nội soi hay nâng ngực chảy xệ hãy gọi đến hotline 0933001300 tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn nhé.

>>>Tham khảo tại đây: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục