Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Louis Vuitton Slip-on Trocadero

Thông tin mua bán
Mã tin
V353070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2020
Hết hạn
21/03/2021
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Louis Vuitton Slip-on Trocadero

Louis Vuitton (viết tắt là LV) thành lập từ năm 1854 là một trong những thương hiệu nổi danh nhất nhì trên thế giới

những sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton hãng gồm những những trang bị trong khoảng da, túi xách, giày, đồng hồ, va-li du lịch, trang sức và phụ kiện.Đặc biệt là về các sản phẩm sneaker . Nét đặc thù của đầy đủ sản phẩm này là hoa văn chữ LV lồng vào nhau và hoa bốn thùy (monogram) cộp mác thương hiệu trên nền da hoặc vải canvas thượng hạng.Fandy giày thể thao nike nam đà nẵng đã cho ra sản phẩm Louis Vuitton Slip-on Trocadero

bề ngoài sang trọng , quý phái

ngoại hình và chất liệu Louis Vuitton Slip-on Trocadero

Với vải giày màu đen chất jean với các hoa văn tinh tế sang trọng.

Đế giày làm bằng đế cao su, khi đi tạo lực đẩy trong từng thao tác chân tạo độ cứng cáp đi các bạn chuyển động. Thân giày thuộc dạng slip on nên rất dễ thuận tiện để mang.Đây cũng là một điểm đặc sắc của đôi giày này shop giày lê duẩn đà nẵng.

Tông màu đen và trắng này khiến bạn rất dễ phối hợp với áo quần dù là nam hay nữ. Màu sắc tinh tế, bề ngoài tối giản, ko rườm rà và nặng nài như những mẫu khác. Rất thích hợp cho những bạn mang đến trường hoặc đi dạo xã.

Trẻ trung , năng động

Đặc điểm nổi bật trên Louis Vuitton Slip-on Trocadero

Ngoài sự sang trọng hiện hữu qua loạt phát hành cá tính, phụ kiện, LV còn đem điểm tốt cộng những đặc biệt vốn có đấy vào Louis Vuitton Slip-on Trocadero. Ấn tượng nhất chính là dòng chữ “Louis Vuitton” được thêu trực tiếp lên một mảng lớn hông giày, phối cộng lớp hoa văn dập nổi & những mảng chất liệu phủ lên gót shop giày nữ đà nẵng facebook.

kỹ thuật tích hợp

phương pháp được tích hợp của Louis Vuitton Slip-on Trocadero

tương tự những sản phẩm Luxury khác, Louis Vuitton Slip-on Trocadero hoàn toàn được gia công bằng tay, đồng nghĩa việc chẳng hề có sự tiếp cận từ bất cứ kỹ thuật nào.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Louis Vuitton Slip-on Trocadero. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)