Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lý do người Việt đổ xô mua nhà ở Úc

Thông tin mua bán
Mã tin
V174431
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2018
Hết hạn
25/06/2019
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms .Thư
Điện thoại
0938602336
Địa chỉ
Số 17 Đường số 4, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM -
Nội dung chi tiết
Thị trường bất động sản của Úc được coi như điểm vàng của các nhà đầu tư quốc tế bởi tính minh bạch đứng thứ 2 thế giới, cùng với tính ổn định cao.
 

Bất động sản Úc không chỉ ít chịu ảnh hưởng từ các cuộc khủng hoảng hay sự kiện tài chính mà còn có sự tăng trưởng nhẹ nên các nhà đầu tư trên toàn cầu coi bất động sản Úc như một cơ hội đa dạng hóa danh mục đầu tư, chia sẻ rủi ro và tăng cường lợi nhuận. Thị trường bất động sản Úc đặc biệt được ưa chuộng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài còn bị thị trường bất động sản Úc hấp dẫn bởi tỷ giá đồng đô-la Úc và đồng đô-la Úc có truyền thống giao dịch trong phạm vi chặt chẽ sẽ giúp giảm thiểu tối đa rủi ro tiền tệ.



Nguồn đầu tư nước ngoài hiện chiếm khoảng 20% tổng doanh thu của thị trường bất động sản Úc, theo nhà kinh tế học Scott Haslam. Số liệu từ quý I năm 2016 cho thấy, giá trị các căn nhà ở các thành phố thủ đô nước Úc tăng 3% so với quý I năm 2015 (theo CoreLogic). Sự phát triển này đã làm thay đổi nhận thức của các nhà đầu tư. Thị trường bất động sản Úc hứa hẹn một triển vọng tươi sáng và nhu cầu đầu tư của người Úc cũng như người nước ngoài là rất lớn.

Một trong số đó, Melbourne là thành phố tuyệt vời để du học và định cư vì nền giáo dục có chất lượng hàng đầu thế giới và nền kinh tế nước này cũng tăng trưởng ổn định. Mua nhà đất tại Úc là con đường rút ngắn ước mơ du học và nhập cư Úc. Các du học sinh quốc tế sẽ dễ dàng được chấp nhận visa du học khi gia đình có nhà ở hoặc bất động sản tại Úc vì đó là một tài sản hiện hữu và nó sẽ giúp gia đình du học sinh chứng minh tài chính tốt nhất.

Những người muốn định cư tại Úc và đã có nhà ở Úc cũng có lợi thế chứng minh tài chính mạnh và nếu có bất động sản cho thuê còn có thể được cộng điểm định cư với người có hướng định cư theo diện kinh doanh và đầu tư (188).

 
 
Thị trường bất động sản Úc hiện nay đang tăng nhanh và sẽ được thổi bùng lên bởi tăng trưởng dân số mạnh mẽ trong nước. Ngoài ra, không chỉ có những người nước ngoài mua bất động sản mà dân di cư từ tiểu bang này sang tiểu bang khác, dân nhập cư từ nước ngoài vào, cộng thêm với bùng nổ dân số của Úc cũng chính là những động cơ mạnh gây ra tình trạng thiếu hút nhà cửa.

Như vậy, thị trường bất động sản Úc sẽ tăng nhanh một cách chóng mặt trong 10 năm tới. Tới năm 2020, giá nhà bình quân ở Melbourne sẽ đạt khoảng 1.5 triệu đô la và xu hướng này cũng sẽ diễn ra ở hầu hết tất cả các thành phố lớn của Úc.

Thông qua tình hình chung của thị trường bất động sản Úc, khi mua nhà/ bất động sản ở Úc ngoài việc đầu tư sinh lời, chia sẻ rủi ro kinh doanh thì đây cũng là tiền đề để tăng cơ hội du học và định cư Úc cho người nước ngoài nói chung và người Việt Nam nói riêng.


Nếu quý vị có nhu cầu cần tư vấn để lựa chọn những vị trí đẹp với giá hợp lý, vui lòng liên hệ chúng tôi tại Hotline 0938.60.23.36 ( Ms. Hằng ) hoặc tham khảo tại website: www.datuc.vn
 

Tag: Đất Úc, Bất Động Sản Tại Úc



 

Tin đăng cùng chuyên mục