Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

MLB BIG BALL CHUNKY “White/Yankees Logo”

Thông tin mua bán
Mã tin
V343574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2020
Hết hạn
18/02/2021
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

MLB BIG BALL CHUNKY “White/Yankees Logo”

nhãn hiệu MLB là một nhãn hiệu cá tính cao cấp. Những mẫu giày sneaker của nó cũng được ngoại hình, gia công rất tinh tế và chỉnh chu trong trục đường đường kim mũi chỉ. Mẫu giày mà hôm nay Fandy sẽ giới thiệu cho các bạn đó chính là mẫu giày MLB BIG BALL CHUNKY “White/Yankees Logo” đang rất được ưa chuộng giày nam đà nẵng .

ngoài mặt với màu sắc đầy ấn tượng

kiểu dáng và chất liệu

Với kiểu dáng lấy tone màu trắng ngà vintage làm chủ đạo. Kèm với đấy là phần đế giày có cấu trúc đế cao cổ điển giúp cho ra một phiên bản “chất lừ” mà ko phải đôi sneaker nào cũng đem lại giày sneaker đà nẵng.

Chất liệu ở đây được sử dụng là leather giúp cho sản phẩm có độ đứng form, kiên cố và cứng cáp hơn. Thêm vào đó việc vệ sinh cho nó cũng chẳng phải khó khăn. Phần đế giày cứng cáp giúp cho người mang sải các bước chân không còn tự tin hơn.

Điểm đặc thù trong bề ngoài

những dòng sản phẩm từ MLB luôn lừng danh với việc được đẽo gọt trong khoảng khâu ngoại hình cho tới chất liệu. Và điều đặc trưng hơn nữa là hồ hết những công đoạn để làm nên sản phẩm đều được làm tay chân, đề cập cả các mũi thêu hay các chi tiết dù là nhỏ nhất trên giày.

Sự chỉnh chu tới từng đường kim mũi chỉ trong kiểu dáng

Phối đồ “cực chất” với MLB BIG BALL CHUNKY “White/Yankees Logo”

Với gam màu sáng và sang trọng các bạn có thể tiện dụng kết hợp với phổ quát loại y phục. Phù hợp nhất các bạn có thể kết hợp với những bộ cá tính demin hay những chiếc quần short bụi bặm 1 nhỏ xíu là hoàn hảo. Đây cũng là thiết kế mà những các bạn “nấm lùn” hết sức yêu thích bởi phần đế giúp hack chiều cao đáng đề cập giày sneaker nữ đà nẵng

 

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục