Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mách bạn tổng kho bán xe đẩy hành lý chữ U chính hãng 100% tại Quảng Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V399439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
PhanmemAbit
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Giá xe đẩy hành lý chữ U là bao nhiêu? Ở đâu bán sản phẩm rẻ và đẹp nhất hiện nay? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng? Tất cả những câu hỏi đó xẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo.
 
Mô tả đôi nét về xe đẩy hành lý chữ U
 
Sản phẩm xe đẩy hành lý chữ U mang các thông tin cơ bản sau:
 
Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
 
Mặt đế: Vải nhung đỏ 
 
Cấu tạo: 4 bánh xe bọc cao su
 
Chất liệu: Inox mạ vàng
 
Kích thước: 1050 x 610 x 900 mm
 
Kiểu dáng: Chữ U
 
Tình trạng hàng hóa: Sẵn hàng số lượng lớn
 
Bảo hành: 12 tháng.
 

 

 
Sản phẩm cóđược làm bằng Inox nhập khẩu với độ dày Ø51 chắc chắn, chịu lực tốt và siêu bền. Do được sản xuất từ inox mạ vàng cao cấp nên xe không bị ăn mòn, không bị han gỉ và dễ gia công tạo kiểu.
 
Phần sàn của xe được thiết kế với kích thước 1050 x 610 mm. Đây được xem là độ rộng vừa phải rất phù hợp để hành lý của du khách. Viền sàn xe đẩy được bọc cao su chống va đập hiệu quả.
 
Hệ thống 4 bánh xe được bọc bằng cao su mềm rất chắc chắn, có thể xoay được 360 độ, dễ dàng di chuyển. Mỗi bánh xe được bọc bằng cao su có độ đàn hồi, ma sát tốt, chống ồn và tránh hỏng mặt sàn. 
 
Sàn của xe được lót thảm nhung đỏ, tăng thêm sự sang trọng cho xe đẩy hành lý. Nhờ có thảm nhung nên đồ đạc sẽ không bị móp méo hay trầy xước. 
 
Kinh nghiệm mua xe đẩy hành lý chữ U đạt chuẩn
 
Để mua được xe đẩy hành lý chữ U đạt chuẩn chất lượng thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau:
 
Chú ý đến chất liệu làm xe đẩy
 
Hiện nay xe đẩy hành lý chữ U thường được làm bằng 2 chất liệu phổ biến đó là nhôm và inox. Nếu như tinh ý, bạn sẽ nhận ra xe làm bằng nhôm sẽ không sang trọng bằng xe làm bằng inox. Do inox có độ sáng bóng hơn nhôm nên xe đẩy hành lý chữ U làm bằng inox thường được nhiều người mua và sử dụng. Nếu sử dụng trong các khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp thì xe đẩy hành lý làm bằng inox mạ vàng sẽ mang lại vẻ sang trọng và tính thẩm mỹ cao hơn xe làm bằng nhôm.
 
Quan tâm đến màu sắc của xe
 
Sau khi đã chọn được chất liệu làm xe thì tiếp theo bạn cần chú ý đến màu sắc của sản phẩm. Hiện loại xe này có 2 màu đó là màu của inox trắng và màu vàng. Màu của inox trắng không phải là không sang trọng, nhưng chẳng qua là nó ít sang trọng hơn màu mạ vàng. Do vậy, nếu khách sạn của bạn không quá sang trọng thì nên chọn xe đẩy hành lý inox trắng, còn nếu khách sạn của bạn cao cấp đạt 5 sao trở lên thì nên chọn xe đẩy hành lý chữ U mạ vàng.
 
 
 
 
Quan tâm đến giá cả
 
Trước khi mua chiếc xe đẩy hành lý chữ U thì bạn cũng nên thảm khảo giá của thị trường. Nếu không tham khảo giá của thị trường thì bạn sẽ mua phải một chiếc xe quá mắc tiền và không cần thiết.
 
Tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ bán
 
Đây là công việc quan trọng bạn cần làm để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bạn nên tìm hiểu qua thông tin về nơi bạn sắp mua hàng. Tìm hiểu xem nơi đó phải có địa chỉ rõ ràng, không phải là nơi không có địa chỉ.
 
Tổng kho cung cấp xe đẩy hành lý chữ U rẻ và tốt nhất hiện nay
 
Nếu như bạn đang muốn tìm nơi bán xe đẩy hành lý chữ U chất lượng và có giá cả phải chăng thì công ty CP TM và DV Hành Tinh Xanh sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.  Đến với Hành Tinh Xanh bạn sẽ được:
 
- Mau được sản phẩm chính hãng và 100% 
 
- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
 
- Thời gian bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng.
 
- Giao hàng nhanh trên toàn quốc.
 
- Đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng vui vẻ, nhiệt tình giả đáp mọi thắc mặc về sản phẩm.
 
- Để mua xe đẩy hành lý chữ U inox hoặc các sản phẩm về thiết bị Tiền Sảnh khác Quý khách vui lòng liện hệ qua số điện thoại 0912 026 829 để được tư vấn về sản phẩm.
 
Tin đăng cùng chuyên mục