Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mặt bằng biệt thự 2 tầng mái thái 200m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V379246
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2020
Hết hạn
29/07/2021
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặt bằng công năng dùng hình tượng biệt thự 2 tầng mái thái 200m2
user posted image

Xem mẫu nhà biệt thự 2 tầng công dụng sử dụng của mặt bằng tầng 1 đc sắp xếp theo đúng nhu cầu của mình, tuy nhiên nhà kiến trúc sẽ đưa những thông số chuẩn theo tử vi, để mặt bằng sử dụng khoa học cũng như cân đối với hình khối chung.

Từ sảnh chính rộng lớn bước trong trong khi là phòng khách rộng lớn, ghế sofa rộng lớn, tạo ra nét thẩm mĩ cho phòng tiếp khách của hình mẫu khu biệt thự. Cạnh bên với phòng khách khi là khu vực ăn, thiết kế ở trung tâm, tham gia phòng tiếp khách với nhà bếp hướng trong. Việc sắp đặt phòng bếp hướng vào đồng thời ngôi nhà dọn dẹp và sắp xếp cộng đồng sống góc, thuận tiện cũng như bí mật mang lại việc sử dụng mà không ảnh hướng quá các mang đến việc di dời và sự riêng tư của các khu vực.

Cầu thang thông tầng được sắp xếp sống giữa ngôi nhà, nhanh về góc. Cầu thang bố trí theo hình chữ L, đảm bảo sự rộng lớn rãi cũng như thuận tiện cho việc đi lại lên xuống. Hai phòng ngủ được bố trí hai bên, khu vực ngủ của ông bà hướng ra mặt trước phải đón nhận được rất nhiều ánh sáng và gió thoáng, phân bổ mang đến bầu không khí phía trong.

user posted image

mẫu biệt thự 2 tầng đẹp bố trí một phòng ngủ theo đúng vị trí giống như tầng 1, hai nơi đối diện nhau qua sảnh thang thông thầng. Phòng thờ đc bố trí phía ban công trước, với hệ thống cửa sổ rộng, diện tích lớn buộc phải phòng thờ của gia đình luôn thoáng đãng và trang nghiêm.

nơi hội họp cộng đồng đc đặt ở vị trí chính giữa giữa mặt bằng, có cửa ngõ phía thẳng ban công phụ, bầu không khí này sẽ là nơi trung tâm, cung cấp cái sinh khí và đón gió cũng như năng lượng cho những phòng phía bên trong.

khu sân phơi có thiết kế khá kín đáo, căn nhà vệ sinh đật cạnh địa điểm giặt phơi, đảm bảo sự dịch chuyển cũng như tính thăng bằng đến hành lang trong căn nhà.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái 200m2 hiện đại, tuyệt vời cùng với mặt bằng có khoa học. Hình mẫu căn nhà hứa hẹn đem đến nơi sống giống như mơ mang lại đại gia đình 3 như thế hệ, 5 thành viên.

Tin đăng cùng chuyên mục