Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mặt bằng căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Thông tin mua bán
Mã tin
V381135
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2020
Hết hạn
06/08/2021
Xem :
388
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tầng mái trang trí tỉ mỉ cùng với các phào chỉ tân cổ điển, khối ban công rộng cùng với nhiều khối cửa ngõ hình vòm trên tầng 1, hệ thống cửa ngõ nhựa lõi thép, Màu sắc nhã nhặn tạo 1 hiệu ứng tương đối rĩ nét và hiện đại, đầy lôi cuốn.

màu sắc ngoại thất của thiết kế nhà đẹp tân phong cách cổ điển điển hình nổi bật hoàn chỉnh cùng với gam màu sáng trung tính, sự lên ngôi của màu be cùng với thiết kế hình khối kiên cố cũng như bề như thế, giúp hiệu ứng lan toả thẩm mĩ của công trình xây dựng xuất hiện thu hút tuyệt đối. Khoảng sân trước được ốp gạch xám sáng, xây dựng xen kẽ đồng thời bồn hoa tiểu cảnh, giúp cân bằng hiệu ứng đa chiều cũng như tạo ra cảm nhận thu hút, tuyệt hảo với các đặc điểm điển hình nổi bật và xuất hiện sức bật rộng lớn.

Mặt bằng công năng hình tượng căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng
Изображение
Mặt bằng tầng một mẫu xây dựng trên Bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Từ hiên chính bước trong trong, kiến trúc sư sắp đặt đại sảnh rộng lớn để triển khai bầu không khí liên kết đa chiều cho các không khí hội họp. Đại sảnh là một không gian kết nối cũng như liên kết các không gian hội họp cộng đồng. Phòng tiếp khách có thiết kế cạnh bên tay cần, tính từ hiên chính bước trong vào. Cầu thang thông tầng được sắp xếp ngay cạnh phòng khách, xây dựng sát sát bên cầu thang thông tầng khi là nơi ngủ giành riêng cho ông bà. Từ đại sảnh bước trong vào hình tượng nhà khu biệt thự 2 tầng tân cổ điển là khu vực ăn, nhà lau chùi chung đc sắp đặt góc trong cùng, thuận tiện cũng như rất có thể tạo ra hành lang cơ sở giao thông di chuyển thuận tiện vào không khí quy hoạch.

Изображение
Mặt bằng tầng 2 biểu tượng thiết kế biệt thự tân phong cách cổ điển 2 tầng

Tầng 2 bố trí bầu không khí sinh hoạt tương đối tập trung cũng như đồng đều. Khu vực thờ xây dựng phía ra ban công trước, thiết kế đối diện cùng với cầu thang thông tầng. 3 Khu vực ngủ được bố trí giáp cầu thang cũng như phân bổ đồng đều trong các góc trong không gian. Ngôi nhà dọn dẹp và sắp xếp chung đc sắp xếp đồng đều và tập trung ở cuối hành lang, chia đều không gian cũng như khả năng dịch chuyển cũng như sự thuận tiện của các thành viên.

mẫu biệt thự tươi trẻ cũng như tươi mới, tràn ngập sức ở, nếu như bạn thích hình mẫu quy hoạch biệt thự tân cổ điển này, hãy tương tác để được kỹ sư kiến trúc của chúng tôi tư vấn liên quan và chính xác hơn cho những kỳ vọng của mình nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục