Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu nội thất phòng khách dành riêng cho mọt sách chân chính

Thông tin mua bán
Mã tin
V211764
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2018
Hết hạn
04/10/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàn Mỹ
Điện thoại
0982456969
Địa chỉ
Lầu 4, Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang. Số 431A Đường Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết
Nội thất phòng khách là không gian sinh hoạt của các mọt sách thì tất nhiên sẽ không thể thiếu được những kệ sách lớn chứa đầy những cuốn sách thuộc nhiều thể loại khác nhau rồi. Nhưng phải sắp xếp ra sao để căn phòng khách trông vẫn thật gọn gàng, ngăn nắp và hút mắt người nhìn mới là vấn đề chính mà nhiều người quan tâm. Dưới đây là những minh họa rõ nhất để bạn có thể áp dụng ngay cho căn phòng khách của gia đình.
 
 
Không gian tiếp khách của những mọt sách chân chính không thể nào thiếu đi những giá sách cỡ lớn được lấp kín như thế này.
 
 
Để không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng, những giá sách được thiết kế rất kéo để vừa văn với bức tường phòng khách.
 
 
Kiểu giá sách lớn kín từng như thế này được rất nhiều mọt sách lựa chọn cho căn phòng khách của gia đình.
 
 
Thiết kế cửa sổ trần cỡ lớn mang đến lượng ánh sáng tự nhiên ngập tràn căn phòng khách biến nơi đây trở thành khu vực đọc sách lý tưởng nhất ngôi nhà.
 
 
Giá sách được sắp xếp vô cùng gọn gàng bên cạnh góc đọc sách nhỏ đặt ngay cạnh bên cửa sổ khiến bao người phải yêu thích.
 
 
Lại một gợi ý hay ho để bạn làm theo để có một kho lưu trữ sách rộng rãi mà không chiếm nhiều diện tích bên trong phòng khách.
 
 
Với đủ sách thể loại khách nhau nhưng giá sách phòng khách luôn được chủ nhân sắp xếp ngăn nắp đầy ấn tượng như thế này.
 
 
Nếu bạn còn chưa nghĩ ra cách tạo ấn tượng cho căn phòng khách gác mái thì gây là một gợi ý mà bạn có thể bắt tay làm ngay lúc này.
 
 
Thiết kế hốc tường như thế này là một cách giúp các mọt sách tiết kiệm được chi phi bỏ ra mua những bộ kệ sách.
Tin đăng cùng chuyên mục