Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mô hình của cửa kính cường lực việt nhật P.3

Thông tin mua bán
Mã tin
V161395
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
18/05/2019
Xem :
556
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hiệp Hoà. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
kiwi6868
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trên thị trường bây giờ có rộng rãi người đang lựa tậu sản phẩm kính cường lực để khiến cửa cho những công trình gia đình của mình, với sự biến hóa khôn lường của loại sản phẩm này và với rộng rãi thế mạnh của cửa kính cường lực việt nhật  thì sản phẩm này đang được coi là 1 sản phẩm đẹp, và 1 số sản phẩm cửa kính lùa áp dụng cho một số không gian gia đình mà chúng tôi cho là đẹp và được ứng dụng nhiều cho những gia đình hiện nay.

XEM NGAY >>> giá cửa kính lùa treo

 

Về cơ bản cửa kính cường lực mang 2 cái là trượt 1 cánh và trượt 2 cánh tùy thuộc và không gian và nhu cầu tiêu dùng từng gia đình.

 

Mô hình:

 

Mô hình của cửa kính cường lực việt nhật

 

Cấu tạo của cửa kính lùa

 

-  Kính cường lực (tiêu chuẩn dòng 10-19mm) hoặc kính cường lực việt nhật.

-  Phụ kiện gồm:

+ Hệ ray inox hoặc ray nhôm

+ Cụm bánh xe chuyển động.

+ Ray treo.

+ Tay nắm và những chân kẹp.

+ Khoá kính.

+ Kẹp kính.

+ Doăng chắn bụi.

+ Giảm chấn.

 

Cửa cường lực lùa treo được sử dụng trong văn phòng

 

Cửa cường lực lùa, treo với tính thẩm mỹ cao hơn những loại kéo thông thường

 

Một góc nhà tiêu dùng cửa kính cường lực lùa

 

Ưu điểm nổi bật của cửa kính cường lực dạng lùa.

 

Cửa kính cường lực lùa giúp kiệm ước tối đa không gian: Trong cuộc sống tiên tiến bây giờ vấn đề ko gian luôn là một vấn vấn đề nan giải, đất chật người đông khiến cho con người luôn buộc phải tậu phương pháp kiệm ước không gian, tạo được phổ biến nhất sở hữu thể ko gian sống cho mình. Cửa kính cường lực  trượt, lùa xây dựng thương hiệu để đáp ứng nhu cầu đó, ko đóng mở đơn thuần như cửa truyền thống nữa.

 

Cũng được sử dụng phổ biến tại các văn phòng

 

Khả năng chống va đập, chịu lực cao: Tất cả cửa lùa kính tại đều dùng kính cường lực việt nhật chất lượng cao, với độ dày từ 10 ly – 15 ly, có khả năng chịu lực tác dụng lên bề mặt lớn và chống va đập siêu tốt.

 

 

Cửa cường lực treo trong gia đình

 

Khả năng chống sốc nhiệt: Bằng các nghiên cứu kỹ thuật và thực tại đã chứng minh, cửa kính cường lực lùa có khả năng chống chịu có sự thay đổi nhiệt đột ngột lên tới 1500 độ C, chịu được chênh lệch nhiệt độ 2 bên là -70 độ và 60 độ. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn lặng tâm khi gặp sự cố hỏa hoạn, cửa kính cường lực lùa sẽ giúp bạn ngăn chặn hiệu quả. Ngoài ra, cửa kính lùa treo giảm thiểu hao phí nhiệt độ điều hòa ra môi trường tuyệt đối.

 

Cửa cường lực lùa tại các shop tôn thêm sự sang trọng, uy tín

 

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng: Với nguyên lý đặc biệt, cửa kính cường lực lùa treo rất khó vỡ. Nếu fake sử sở hữu gặp sự cố, tấm kính khi bị vỡ sẽ thành các hạt nhỏ giống như kính ô tô không sắc đẹp cạnh phải không gây tổn thương, an toàn tuyệt đối. Đây chính là điểm cộng được nhiều khách hàng ưu chuộng ở sản phẩm cửa kính trượt lùa này.

 

Tại sao nên lựa tậu cửa lùa kính cường lực, vách kính cường lực

 

- Độ an toàn và độ bền cao

- Tính thẩm mỹ cao

- Dễ dàng vệ sinh và sửa chữa

- Tiết kiệm chi phí

- Tiết kiệm không gian

Thời trang, hiện đại: Xét về tính thẩm mỹ, cửa kính lùa treo luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng. Với mẫu mã hiện đại, trang nhã, cứng cáp sản phẩm cửa kính trượt lùa này sẽ điểm tô thêm cho không gian nhà bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục