Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi dọc dừa cho mũi cao thanh tú

Thông tin mua bán
Mã tin
V299170
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2019
Hết hạn
22/09/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Từ xưa đến nay, mũi dọc dừa được đem ra làm quy chuẩn để đánh giá một chiếc mũi đẹp và có ý nghĩa quan trọng trong tướng số của con người.Mũi dọc dừa là niềm mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Trong lịch sử hàng ngàn năm xuyên suốt, những tiêu chuẩn về vẻ đẹp của các thời đại đều có sự xuất hiện của chiếc mũi dọc dừa thần thánh. Vậy, nâng mũi dọc dừa là gì và có ý nghĩa như thế nào trong tướng số, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Theo nhân tướng học về mũi là một trong những dáng mũi đại cát. Biểu hiện của một người thân thiện, hòa đồng và có tiềm năng trở thành người nổi tiếng vang danh thiên hạ. Bên cạnh đó, người sở hữu tướng mũi này còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe hiếm khi gặp trục trặc và đặc biệt là có số hưởng phú quý.

Nâng mũi dọc dừa là can thiệp để tạo nên một chiếc mũi có dáng mũi đẹp, cao và thanh tú, khi nhìn vào sẽ mang lại cảm giác thân thiện và ấn tượng.Sở hữu một dáng mũi dọc dừa phải có những yếu tố như:

>>>Tham khảo thêm: nâng mũi đẹp an toàn

+ Dáng mũi cao, đường mũi thẳng và thon gọn

+ Khi nghiêng đầu sẽ tạo nên một đường thẳng từ mũi, đầu mũi đến môi

+ Đầu mũi thật thon gọn và không lộ lỗ mũi

+ Mũi tạo nên vẻ đẹp hài hòa trên tổng thể, mang lại sự cân xứng cho gương mặt



Sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã cho phép chúng ta can thiệp vào cấu trúc mũi và chỉnh sửa thẩm mỹ để tạo ra một chiếc mũi hoàn hảo. Đặc biệt là các phương pháp can thiệp này rất an toàn và không gây nhiều đau đớn. Trên thế giới đã có hàng triệu người thực hiện thẩm mỹ mũi và trở nên đẹp hoàn mỹ với khuôn mặt phong thái nổi bật.

Lúc này, bạn sẽ cần đến một địa chỉ đã được kiểm chứng chất lượng và những chuyên gia hàng đầu để tư vấn cặn kẽ cho bạn. Đó chỉ có thể là Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng – Một trong những cái tên hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực tạo hình mũi, đặc biệt là thẩm mỹ mũi dọc dừa huyền thoại.Nâng mũi dọc dừa đẹp và ấn tượng tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, đây được xem là địa điểm tin cậy của đông đảo khách hàng trong việc cải thiện để có chiếc mũi cao và đẹp như mong muốn. Hàng ngàn phụ nữ đã tự tin tỏa sáng sau khi đến với Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Còn bạn thì sao?

>>>Xem thêm: nâng mũi có thay đổi tướng số

Tin đăng cùng chuyên mục