Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi dọc dừa là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V124052
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
29/11/2017
Hết hạn
29/11/2018
Xem :
652
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
nhakhoakim
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Mũi dọc dừa được coi là “tiêu chuẩn” của một chiếc mũi đẹp. Nhưng không phải ai cũng có con mắt nhìn đúng mũi dọc dừa là gì và tướng số của mũi đẹp này như thế nào? Nếu bạn cũng đang mơ hồ nâng mũi dọc dừa là gì (http://thammydeptunhien.hatenablog.com/entry/2017/11/24/135139) thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây – Sẽ cung cấp đầy đủ các yếu tố tạo nên mũi dọc dừa và xem tướng số cho những người may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp này.
 
1. Mũi dọc dừa là gì?
 
+ Mũi dọc dừa là một khái niệm quen thuộc, ý chỉ những người có dáng mũi đẹp, thanh tú, khi nhìn vào đấy, người ta thấy vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và thân thiện. Một người sở hữu dáng mũi phải dọc dừa phải đạt được những yếu tố sau đây:
 
nang-mui-han-quoc-6-1
 
– Mũi cao, thẳng, thon gọn.
 
– Mũi cân đối, không quá dài, quá ngắn, không hếch, khoằm, gồ, lệch,…, sóng mũi thẳng.
 
– Mũi hiện lên rõ nét, thanh tú, chia đều từng bộ phận của gương mặt.
 
– Khi nhìn nghiêng, đầu mũi, đầu môi và đỉnh cằm cùng nằm trên 1 đường thẳng.
 
– Đầu mũi thon gọn, không lộ lỗ mũi.
 
– Lỗ mũi phải có hình hạt chanh nhỏ xinh, ẩn vào trong đầu mũi.
 
+ Theo các nhà thẩm mỹ học thì mỗi một bộ phận trên gương mặt đều đóng một vai trò quan trọng, giúp tổng thể gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn. Tuy nhiên, mũi dường như luôn được ưu ái bởi xuất hiện tại vị trí trung tâm. Cho dù những bộ phận như mắt, tai, môi, mày… có đẹp, cân đối nhưng mũi không cao thẳng, thon gọn đạt tiêu chuẩn xem như cũng phá tướng vậy. Trên đây là toàn bộ các yếu tố đánh giá một chiếc mũi dọc dừa là gì cho bạn.
 
2. Mũi dọc dừa tướng số ra sao? 
 
+ Các chuyên gia nhân tướng học cho rằng: Nhìn vào mũi của một người, bạn có thể đoán ngay được tính cách của người đó như thế nào, tài vận tương lai ra sao.
 
+ Theo đó, những người sở hữu dáng mũi cao dọc dừa thường có tính cách đôn hậu, thân thiện, họ dễ hòa đồng, dễ gần ngay cả khi trở thành người nổi tiếng. Không những thế, người có dáng mũi dọc dừa thường gặp may mắn trong cuộc sống, họ ít lo nghĩ, phiền muộn, vô lo vô ưu, sắc mặt hồng hào, trẻ mãi.
 
+ Trong danh sách những tướng mặt được hưởng phú quý, hạnh phúc về sau cũng có nhắc đến tướng mũi dọc dừa. Họ thường có cuộc sống thanh thản, vận khí và sức khỏe tốt. Chính vì thế, không ít người mong muốn được sở hữu dáng mũi dọc dừa, tạo vẻ đẹp quyến rũ cho gương mặt và vận khí tốt về sau.
 
+ Nếu bạn quan tâm thêm về các tướng mũi khác xem có tương lai ra sao mời đọc
 
Nếu muốn hiểu hơn về những cách tạo mũi dọc dừa bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 1900 6899 để được tư vấn và giải đáp.
Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)